Mermaid Lifestate mod by SpinningPlumbobs


Mermaid Lifestate 2.0

by SpinningPlumbobs


Mermaid Lifestate 2.0 được phát triển và cải tiến từ Đặc điểm tiên cá Mermaid "Lifestate" Trait. Mermaid Lifestate thêm nhiều tính năng và phép thuật cho Mermaid Sims.

Hiện tại, The Sims 4 game có 2 bản Mermaid mod của 2 tác giả. Chúng được phát triển theo 2 hướng khác nhau.

Hai bản này không xung đột vì vậy các Sims có thể cài cùng nhau trong thư mục mod của game. Tuy nhiên các bạn chỉ có thể lựa chọn để trở thành thiên thần hoặc ác quỷ, bạn không thể có cả hai cùng lúc.


💙 ' Mermaid Mythology ' Thần thoại nàng tiên cá 💙


Với nhân vật Sim tiên cá mới sẽ xuất hiện kỹ năng Mermaid Mythology. Bạn có thể tìm thấy trong phần "Hobbies" (sở thích) của Buy Mode (chế độ mua), có một vài cuốn sách dành riêng cho chủ đề sẽ dạy cho bạn tất cả về chủng tộc và sức mạnh của họ. Tìm hiểu về những gì họ có thể làm, cách họ sống và thậm chí làm thế nào để bảo vệ bản thân khỏi ma thuật của họ! Nhưng điều quan trọng nhất bạn sẽ tìm hiểu là một cổ vật huyền thoại, huyền thoại ... Moonpool! Khi Sim của bạn đủ hiểu biết Mermaid Mythology, họ có thể tìm ra cách sử dụng nó ... 

Có ba 'mythology books' (cuốn sách thần thoại) có sẵn và tất cả đều có thể được tìm thấy trong phần "Hobbies" của Buy Mode. Chúng là bản sao được tái bản của các cuốn sách truyền thuyết về ma cà rồng.



💙 The Moonpool 💙


Truyền thuyết kể rằng hồ này chứa nhiều bí ẩn... Đối với hầu hết, nó trông giống như một hồ chứa nước, nhưng nếu bạn biết chính xác cách tương tác với nó, bạn có thể mở khóa bí ẩn của nó! Một số người đã nói rằng họ nghe thấy âm thanh của đại dương từ nó, trong khi những người khác thậm chí đã trải qua những sự kiện thay đổi cuộc sống! Bất kể bí mật nào mà hồ bơi này nắm giữ, nó có liên quan đến trăng tròn ... 

Moonpool có thể tìm thấy trong phần "Sculptures" (Điêu khắc) trong Buy Mode (chế độ mua). Nó cần được đặt bên ngoài để hoạt động bình thường.


💙   Becoming a Mermaid  💙


Để trở thành một Tiên Cá thì Sim của bạn cần đạt đến cấp 3 của kỹ năng Mermaid Mythology, Sim đó sẽ có thể sử dụng Moonpool để kích hoạt tiềm năng!  Khi Sim của bạn đã sẵn sàng để sử dụng nó, họ phải ra ngoài khi mặt trăng tròn vào buổi tối, sau đó nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mặt trăng để kích hoạt nó. Khi hồ tràn ngập ánh trăng, họ có thể truyền năng lượng! Một sự biến đổi sẽ diễn ra, biến họ thành một tiên cá!



💙 Mermaid Abilities   💙


Khả năng có được sau khi trở thành tiên cá gồm:

💦 Vitality Need (nhu cầu sức sống): Tiên cá là chủng tộc sống dưới nước, xinh đẹp và bất tử, nhưng để giữ được như vậy, họ phải thường xuyên bơi trong một loại nước nào đó. Nhu cầu 'Vitality' của họ sẽ cạn kiệt theo thời gian và chỉ được bổ sung nếu họ đi bơi hoặc họ hút nước từ mặt trăng để tăng tốc phục hồi sức sống nhanh chóng. Nếu sức sống của một tiên cá quá thấp, họ sẽ bắt đầu già đi với tốc độ chóng mặt cho đến khi họ chết vì già! Mỗi lần sử dụng mermaid's powers' (sức mạnh của Tiên Cá) cũng sẽ rút cạn sức sống của họ.


* Nếu nàng tiên cá của bạn ở trạng thái Very Uncomfortable (rất khó chịu), họ sẽ không được phép bơi vì yêu cầu của trò chơi, vì vậy tác giả đã tạo một tương tác "Splash Fins" để tăng sức sống. Bằng cách này, Sim của bạn sẽ không chết chỉ vì họ không thể sử dụng hồ bơi! 


💦 The Moon (mặt trăng): tiên cá có mối liên hệ rất mạnh với mặt trăng, vì nó ảnh hưởng đến sức mạnh của họ cũng như tác động đến họ theo nhiều cách. Nếu một tiên cá ở bên ngoài vào ban đêm, họ có cơ hội trở thành Moonstruck . Điều này sẽ làm họ mất phương hướng và tiêu hao sức sống của họ với tốc độ nhanh và ngăn họ không thể sử dụng sức mạnh. Nếu nhiều nàng tiên cá Moonstruck gặp nhau, họ có thể truyền moon's Lunar Energy (năng lượng của mặt trăng) và thực hiện các phép thuật đặc biệt! 



💦 Mermaid Powers (sức mạnh tiên cá): tiên cá không chỉ biết ca hát, họ cũng có nhiều khả năng đặc biệt khác! Khi họ sử dụng sức mạnh của mình, họ sẽ có được nhiều khả năng hơn. Mỗi cấp độ có một vài khả năng liên quan đến các huyền thoại và truyền thuyết về tiên cá khác nhau. Nàng tiên cá cũng có những khả năng chỉ có thể học được thông qua việc nghiên cứu các cuốn sách thần thoại 'mythology books'.


~ Level 1 ~

Siphon Water - Một tiên cá có thể hút nước từ mặt trăng để tăng nhu cầu sức sống của họ và mở khóa một vài khả năng tạm thời. 

Play with Water - Những tiên cá vừa mới bổ sung nước từ hồ bơi có thể thực hiện một vài phép thuật đặc biệt, bao gồm chơi tung hứng nước bằng tay! 

Evaporate - Bất kỳ vũng nước nào, lớn hay nhỏ, trong nhà hoặc ngoài trời, một tiên cá đều có thể làm nó bốc hơi ngay lập tức.


~ Level 2 ~

Burst Pipes - Một tiên cá với kỹ năng này có thể đến nhà hàng xóm để thăm và phá vỡ mọi hệ thống ống nước trong nhà họ! 

Water Blast - Sau khi hút nước từ mặt trăng, tiên cá có thể tấn công bất kỳ con người nào bằng một luồng nước sẽ khiến họ nhỏ giọt ướt và lạnh cóng!


~ Level 3 ~

Absorb Moonlight - Đôi khi, tiên cá có thể hấp thụ ánh trăng từ mặt trăng nếu nó đã được kích hoạt.


~ Level 4 ~

Siren Voice - Tiên cá được biết đến vì có giọng nói có thể thôi miên con người. Bằng cách hát, một tiên cá ở cấp độ này sẽ phát ra một câu thần chú có tác dụng với tất cả những người nghe thấy nó, khiến họ tán tỉnh và rất dễ chấp nhận những tán tỉnh và tăng quan hệ lãng mạn. Hãy chắc chắn để duy trì nhu cầu Vitality. Nếu nó quá thấp, bạn có thể bị Aquatic Laryngitis viêm thanh quản.

~ Level 5 ~

Entrancing Spell - Một khi một tiên cá đã cất tiếng hát của mình thì họ có thể ảnh hưởng bất kỳ con người nào và hoàn toàn vô hiệu hóa hành động của người đó. Họ có thể để những Sims đó ở trạng thái như thế, hoặc thả ra và tăng quan hệ lãng mạn mà không sợ bị từ chối.

~ Level 6 ~

Disperse Storm - Với focus (sự tập trung), tiên cá có thể làm trong sáng bầu trời, xua đuổi bão hoặc mây che phủ!


~ Level 7 ~

Conjure Storm - Trong khi Sim tiên cá của bạn được sạc năng lượng bằng Lunar Energy, họ có thể sử dụng moonpool để tạo ra một cơn bão nhỏ. 

Conjure Snow - Trong khi Sim tiên cá của bạn được sạc năng lượng bằng Lunar Energy, họ có thể sử dụng moonpool để tạo ra một cơn bão tuyết nhỏ. 

Lunar Strike - Trong khi Sim tiên cá sử dụng sức mạnh tấn công bằng Lunar Energy, họ có thể triệu tập một tia sét!


~ Level 8 ~

Conjure Thunderstorm - Trong khi Sim của bạn được sạc năng lượng bằng Lunar Energy, họ có thể triệu tập một cơn bão sét! 

Conjure Blizzard - Trong khi Sim của bạn được sạc năng lượng bằng Lunar Energy, họ có thể triệu tập một trận bão tuyết lớn! 

Wind Tunnel - Với sức mạnh vượt qua các yếu tố, nàng tiên cá có thể tạo ra một cơn lốc xoáy nhỏ để bẫy Sim khác.


~ Level 9 ~

Steal Siren Voice - Tiên cá ở cấp độ này có thể sử dụng một câu thần chú lên các tiên cá khác để đảo ngược tác dụng của bài hát của họ. Khi họ làm điều này, phép thuật Entrance của họ sẽ mạnh hơn.


~ Level 10 ~

Drown - Ở đỉnh cao sức mạnh của họ, tiên cá có thể cưỡng bức các Sims khác chết đuối! 

Họ cũng sẽ được miễn nhiễm khi trở thành Moonstruck và thay vào đó họ sẽ có thể tự mình truyền Lunar Energy.



💙   Tính năng bổ sung   💙



Sea Monsters (quái vật biển) - Tiên cá không phải là chủng tộc dưới nước duy nhất tồn tại. Ở sâu thẳm dưới đại dương, những sinh vật khủng khiếp và đáng sợ vẫn luôn ẩn ở trong bóng tối... Những quái vật biển này thực sự đó là những thương nhân đã bị mặt trăng nguyền rủa! Nếu một tiên cá làm một điều gì đó làm mất sự ban phúc của mặt trăng, có khả năng họ sẽ bị biến thành một con quái vật đáng sợ! Nhưng đừng băn khoăn! Bạn có thể tìm hiểu làm thế nào lời nguyền này có thể được gỡ bỏ nếu bạn tiếp tục nghiên cứu thần thoại nàng tiên cá.

Becoming Human (Trở thành con người) - Nếu một nàng tiên cá muốn biến thành người, trước tiên họ phải cầu xin mặt trăng để thực hiện điều ước của họ. Nếu yêu cầu được chấp thuận, họ phải không sử dụng bất kỳ quyền năng nàng tiên cá nào hoặc xuống nước trong một chu kỳ mặt trăng (3 ngày). Nếu thành công, mặt trăng sẽ cho phép Sim của bạn trở thành người! Nhưng chỉ khi nó hiện diện cho việc chuyển đổi ...

Whims (Ý thích):
-Sing
-Be Romantic
-Serenade
-Swim

Trait Buff:
-"Amazed by the Human World" (ngạc nhiên bởi thế giới con người). Luôn luôn hoạt động. Inspired +1 (cảm hứng +1).
-"Aging Rapidly" (lão hóa nhanh chóng). Áp dụng khi Vitality quá thấp. Uncomfortable +1 (khó chịu +1).
-"Aquatic Laryngitis" (viêm thanh quản dưới nước). Thỉnh thoảng áp dụng khi sức sống Vitality của tiên cá dưới 30%. Ngăn chặn bài hát Siren. Uncomfortable +3. 12hrs (khó chịu +3. 12 giờ).
-"Dying" (chết). Áp dụng ngay trước khi một nàng tiên cá chết vì già. Uncomfortable. +50 (khó chịu +50).
-"Feeling Fishy" (cảm thấy tanh). Áp dụng khi một nàng tiên cá đang bơi trong đồ bơi. Tăng sức sống Vitality và ban phúc cho một Sim khác. Happy +1 (chúc mừng +1).
-"Feeling Slimy" (cảm giác gầy). Áp dụng khi một con quái vật biển đang bơi. Tăng sức sống Vitality. Fine +1 (Tốt +1).
-"Lunar Energy". Thay thế tâm trạng Moonstruck khi nhiều tiên cá ở gần nhau. Focused +1000. 6 hrs (tập trung +1000. 6 giờ).
-"Moonstruck". Thỉnh thoảng áp dụng cho các tiên cá ở bên ngoài vào ban đêm. Dazed +10. 6hrs. (choáng váng +10. 6 giờ).
-"Siren Song". Áp dụng cho tiên cá khi họ hát. Confident +5 (tự tin +5).
-"Wow! A Mermaid!". Áp dụng cho con người mà nhìn thấy một nàng tiên cá trong đồ bơi. Energized +1 (hăng hái +1).

Autonomy:
-Hygiene
-Romantic

Commodity Changes:
-Singing skill gain x10
-No Bladder or Hygiene decay
-Added Vitality Need



💙   Trang phục Tiên Cá   💙

Khác với Mermaids mod by Nyx với Mermaid Lifestate 2.0 không có đuôi nàng tiên cá đi kèm. Điều quan trọng là bạn có thể tùy chỉnh hoàn toàn những gì Sim tiên cá của bạn trông như thế nào. Khi bạn trở thành một tiên cá, Sim của bạn sẽ tự động được gửi vào CAS trong phần đồ bơi 'swimwear' của họ để bạn có thể tạo ngay hình dạng tiên cá mà bạn thích. 

Bạn có thể tìm thấy trang phục đuôi cá đẹp tại bài viết tổng hợp Mermaid tails.

Dưới đây là bộ trang phục được chuyển từ TS3 được bao gồm trong file rar.



💧💧💧   Download Mermaid Lifestate 2.0   💧💧💧



Có thể bạn sẽ thích

Xem thêm các bài viết về Mermaid



No comments: