Mermaids Mod by Nyx _ New Update


Mermaids Mod 1.5 

by Nyx


Trước đây các tiên cá chỉ có thể biến hóa khi chạm vào nước ở bể bơi hay trong bồn tắm. Họ chỉ có thể thay đổi ngoại hình của mình mà không có bất kỳ phép thuật nào.
Và giờ đây Mermaids Mod 1.0 đã được sáng tạo bởi Nyx. 
Nyx đã giúp chúng ta biến ước mơ thành sự thật.



Những nàng tiên cá huyền thoại,
Trời sinh quyến rũ và ngọt ngào.
Hát lên những bài ca từ trái tim
Về biển cả, tình bạn và tình yêu.

💘💘💘

Các giai điệu huyền ảo và tuyệt đẹp.
Ma thuật kỳ diệu từ những nốt nhạc.
Cẩn thận con tim và linh hồn của bạn!
Nó sẽ bị đánh cắp mà bạn không hay!


Nữ hoàng của những tiên cá!
Tôi ước!
Trở thành nàng tiên cá đầy quyền năng
Với một chiếc đuôi cá xinh đẹp khi ở dưới nước.




💮 Hãy xem các tính năng bao gồm trong mod này 💮

Làm thế nào để trở thành một nàng tiên cá?


Trước hết, bạn cần phải mua bức tượng "The Queen of the Mermaids" (Nữ hoàng của nàng tiên cá), chi phí §20.000
Nó có thể được tìm thấy trong phần "sculptures" (tác phẩm điêu khắc).
Nhưng tôi khuyên bạn chỉ nên tìm kiếm nó bằng cách sử dụng từ "queen".


🐠 Sau khi bạn mua bức tượng, bạn sẽ có hai tương tác có sẵn:

1. "Observe" (Quan sát) điển hình, hiện diện trong mọi bức tượng.

2. "Remember the "Queen's" legend" (Hãy nhớ "huyền thoại" của Nữ hoàng), và sim sẽ bắt đầu nhìn xuống, cố nhớ lại huyền thoại của nữ hoàng này. Sau khi họ đã nhớ nó, sẽ có hai kết quả có thể xảy ra:
  • Fail: sim sẽ tìm thấy những huyền thoại nhàm chán và giả mạo, và do đó sẽ nhận được "Boooring ..." (+3 bored) buff mà nó sẽ kéo dài suốt 24 giờ! Với buff này, sim sẽ không được tặng quà bởi nữ hoàng vì sự hoài nghi của họ.
  • Success: Các sim sẽ tìm thấy những huyền thoại rất buồn, và vì vậy họ sẽ nhận được "This is so sad ..." (+3 sad) buff, mà nó cũng sẽ kéo dài suốt 24 giờ, nhưng sau khi nó xuất hiện, nữ hoàng sẽ thừa nhận thái độ quan tâm của họ, và sẽ đáp ứng mong muốn của bạn! Sau đó, chân của họ sẽ bắt đầu phát sáng, và vảy sẽ xuất hiện ở đó, tất cả tiếp theo là "New Scales!" (+8 happy) buff. 

 Lưu ý
Để tăng tốc quá trình chuyển đổi, khi có được buff sad sim có thể "Cry" (khóc to ra) tùy chọn này trong menu của sims. (Điều này rất hữu ích cho những bạn không thích chờ đợi, nhưng họ cần khóc rất nhiều để rút ngắn thời gian)



💮 Bức tượng "The Queen of the Mermaids" 💮

"Nữ hoàng của những nàng tiên cá"


- Bây giờ bạn đang tự hỏi "Tại sao tôi phải nhớ một huyền thoại để trở thành một nàng tiên cá", và câu trả lời là trong mô tả của đối tượng, nơi một huyền thoại được viết.

- Nàng tiên cá sẽ coi bức tượng là một ngôi mộ, để họ có thể "Mourn the queen" (thương tiếc nữ hoàng). Động lực của điều này là trong truyền thuyết, tôi tự hỏi điều gì sẽ là lý thuyết của bạn. Một gợi ý hiện diện trong buff họ sẽ nhận được khi họ thương tiếc nữ hoàng. (The buff là "Such a brave mermaid ..." một nàng tiên cá dũng cảm và cho +6 sadness)





💮 Các đặc điểm của Nàng tiên cá là gì? 💮


🐠 Hydration need

Hãy bắt đầu với nhu cầu Hydration need, thay thế Hygiene (vệ sinh). Nhu cầu này có thể được lấp đầy bằng cách bơi trong hồ bơi (swimming in the pool), tắm vòi sen (taking a shower), tắm bồn (taking a bath), đi trên máng trượt nước (water slide), vv...
Tuy nhiên, với ưu điểm, nhược điểm là vì Hydration cần phân hủy nhanh hơn nhiều khi ở ngoài trời vào ban ngày! Thông thường, bạn phải dành phần lớn thời gian của mình gần nguồn nước nhưng để làm mọi việc dễ dàng hơn, tôi đảm bảo rằng mỗi lần họ sử dụng nước và sau đó họ không sử dụng nó nữa, buff "Hydrated" (+2 Happy), kéo dài 4 giờ, sẽ xuất hiện và sẽ từ từ lấp đầy nhu cầu Hydration need.
Nếu một nàng tiên cá không quan tâm đến Hydration need của họ, họ sẽ vượt qua 2 giai đoạn trước khi chết:
  • Các buff đầu tiên xuất hiện khi thấp Hydration need là "Chapped" (+2 uncomfortable), mà sẽ làm cho các sim có một làn da "pretty dried" (khá khô). Họ cũng sẽ đi chậm lại.
  • Buff thứ hai và cuối cùng "Dehydrated" bị mất nước (+50 uncomfortable), nơi mà sim gần như sẽ chết. Họ sẽ có một làn da "very dried" (rất khô) và sẽ không thể sử dụng hồ bơi.
Sau khi nàng tiên cá vượt qua hai giai đoạn này, họ sẽ chết vì mất nước.


🐠 Scales and Tail ( Vảy và Đuôi )

Nàng tiên cá có khả năng thay đổi màu sắc vảy của họ! Bạn sẽ chỉ cần chọn màu dưới menu "Change the color of your scales" trong menu Mermaid tiên cá.
Đuôi, tất nhiên, sẽ theo cùng một bảng phối màu với vảy. Có tổng cộng 6 màu. Một điều khác với đuôi, là chúng chỉ xuất hiện ở một số vị trí cụ thể trong các hành động cụ thể!
Ví dụ:
Nàng tiên cá sẽ không có đuôi khi họ đang tắm, nhưng họ sẽ có vảy nếu họ đang ở trong bồn tắm. 
Khi một nàng tiên cá nhảy vào hồ bơi, nó có thể mất một chút để đuôi xuất hiện, trong trường hợp nó sẽ không, hãy làm "swim laps" bơi vòng và xem điều gì sẽ xuất hiện.


🐠 Singing ability (Khả năng ca hát)

Nàng tiên cá có một tương tác đó là "Sirens melody" giai điệu Sirens, nơi mà các sim sẽ hát một số đoạn trong thời gian ngắn. 
Điều này có tác dụng trên các sims khác (từ tuổi thiếu niên đến người lớn tuổi), họ sẽ có "Such a Wonderful voice" âm thanh tuyệt vời (+8 flirty) buff kéo dài 4 giờ. Không chỉ như vậy, khi họ quan sát nàng tiên cá, họ phản ứng bằng cách làm một hoạt hình "melted" tan chảy, nhưng họ cũng sẽ chấp nhận hầu như mọi tán tỉnh từ nàng tiên cá.



 Lưu ý
Đừng làm tương tác này trong khi bơi lội, nó không hoạt động trong trường hợp đó (hiện tại). 
Ngoài ra, nếu các sims không chịu sự mê hoặc từ giọng ca của nàng tiên cá, tiếp tục làm tương tác cho đến khi nó hoạt động.


🐠 ĐỐI VỚI tiên cá sống tại CITY LIVING: 

Nàng tiên cá phát triển kỹ năng ca hát MUCH MUCH nhanh hơn (như, chỉ trong 1/2 phút nàng tiên cá có trình độ 10 trong kỹ năng hát). 
Và ngoài ra, các sims nhìn hoặc ở gần nàng tiên cá trong khi đang hát (ngay cả khi họ hát trong phòng tắm hoặc hát karaoke), sẽ có cùng phản ứng khi họ nghe "Sirens Melody".



💮 Một số tính năng khác 💮


💦 Nếu Children và sims có tính cách trẻ con childish nhìn thấy một nàng tiên cá, họ có thể có "Wow! A Mermaid!" (Wow! Một nàng tiên cá!) buff (+6 happy) (Trong tương lai, một phản ứng sẽ được tạo ra cho họ)

💦 Quyền tự chủ của nàng tiên cá đã được sửa đổi một chút. Nếu có cơ hội, họ sẽ nhảy trong hồ bơi, hoặc sẽ tắm.

💦 Nàng tiên cá là những người nói chuyện ngọt ngào, vì vậy nếu họ tán tỉnh với một sim, mối quan hệ lãng mạn của họ sẽ nhận được một phần thưởng nhỏ nhưng hiệu quả.

💦 Nàng tiên cá có giọng nói tuyệt vời và thần thoại, nên họ sẽ không nói như những sims bình thường.



 SỬA LỖI "The Queen of the Mermaids" STATUE không làm việc 


👉 Lỗi không thể trở thành tiên cá: 

Bức tượng "The Queen of the Mermaids" không thể biến bạn thành một nàng tiên cá. Lúc này hãy sử dụng Cheat để trở thành một MERMAID

traits.equip_trait Mermaid

Note:
Cheat code này xung đột với
  • Mermaid traitSimsOMediaMermaidTrait của Simsworkshop
  • SpinningPlumbobs_MermaidLifestate của Gaybie
Hãy gỡ các trait này nếu bạn cần sử dụng cheat để trở thành một mermaid ngay lập tức mà không phải đợi suốt 24h sau mới trở thành một mermaid.

👉 Thay đổi màu sắc của vảy:

Chọn Sims của bạn, đi đến "Mermaid" sau đó "Change the color of your scales" và chọn một màu sắc.


 Có gì mới trong cập nhật v1.5!  


Các bổ sung và sửa lỗi mới: 

- Thay thế hoạt hình và các hiệu ứng khi thay đổi màu sắc của vảy nàng tiên cá. 

- Đã sửa lỗi một chuỗi trong buff "Dehydrated" (Mất nước) và thêm một số hiệu ứng hơi nước vào vảy khi nàng tiên cá có Hydration cực thấp. 

- Bây giờ, khi một nàng tiên cá chết vì mất nước, hồn ma của họ sẽ không còn nhu cầu hydrat hóa nữa, và họ sẽ bị mắc kẹt với một cái đuôi, đôi mắt trắng và làn da nhợt nhạt. Khi họ được hồi sinh, chúng sẽ trở lại hình dạng bình thường. Họ sẽ không thể thực hiện một số tương tác nàng tiên cá, vì họ dựa trên sự hydrat hóa, mặc dù họ vẫn có thể thôi miên các sim khác, nhưng chỉ với tương tác "Siren song". Ca hát bình thường sẽ không hoạt động.

- Cải thiện tương tác "Siren song" bằng cách thay thế hình động bằng một hình ảnh tốt hơn và thay thế một số hiệu ứng hình ảnh. 

- Khi một nàng tiên cá hát, các mục tiêu bị ảnh hưởng sẽ có mối quan hệ lãng mạn ngay lập tức với nàng tiên cá. Các sim bị ảnh hưởng cũng dựa trên sở thích giới tính mà nàng tiên cá có, vì vậy, nếu một người đàn ông thích phụ nữ, chỉ có giới tính đó sẽ bị ảnh hưởng. 

- Ma cà rồng sẽ không bị ảnh hưởng bởi giọng nói của nàng tiên cá nữa. 

- Nàng tiên cá dường như sống lâu hơn sim người. 

- Đã thêm hai tương tác mới khi một nàng tiên cá đang bơi: 
  • Do a flip (Làm một cú lật): Nàng tiên cá sẽ đơn giản lật dưới nước, nâng cao nhu cầu vui vẻ của họ. 
  • Have a nap (Ngủ trưa): Nàng tiên cá sẽ xuống nước và ngủ trong 1/2 giờ. 


Đôi khi hoạt hình của họ có thể lỗi.[Điều này sẽ được khắc phục trong tương lai.]

Những tương tác này sẽ được thực hiện tự động khi họ có năng lượng / niềm vui thấp. 
  • Đã thêm các cách mới để tăng hydrat hóa (Ví dụ: sử dụng chai bong bóng từ Jungle Adventure hoặc hồ bơi trẻ em từ Mùa). 
  • Cập nhật kết cấu của bức tượng, nhưng nó sẽ thay đổi một lần nữa trong tương lai. 
  • Đã thêm một tương tác xã hội mới: Compliment Scales (Khen vảy đẹp). Nó có thể được thực hiện bởi hai nàng tiên cá nói chuyện. 



💝 Hướng dẫn cài đặt Mod 💝

  • Tải Mermaids Mod 
  • Giải nén Mermaids Mod ra một folder MermaidsMod
  • Copy folder đó vào Electronic Arts\The Sims 4\Mods
Ví dụ:
C:\Users\Admin\Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods\Game Mermaids
Lưu ý: 
Tệp chỉ chứa các file .package nên có thể chứa trong các sub-folder
(Game sẽ bị lỗi khi tạo quá nhiều folder con)



No comments: