Teleport Any Sim _ Di chuyển Sims

Teleport Any Sim 2017 The Sims 4 TS4 game di chuyển Sims đến vị trí chỉ định

Teleport Any Sim

Di chuyển Sims đến vị trí chỉ định

by Scumbumbo


👪 Teleport Any Sim

Teleport Any Sim Mod, được tạo bởi Scumbumbo , cho phép bạn triệu hồi hoặc dịch chuyển bất kỳ sim nào.
Nó thường được sử dụng kết hợp với Poses giúp Sims trình diễn các tư thế ở vị trí chỉ định, với một hoặc nhiều Sims.
Các chủng tộc đặc biệt như Vampires có magic dịch chuyển tức thời đến một vị trí mong muốn một cách nhanh nhất ( tốc độ ánh sáng 😎 ). Và với các Sims khác thì phải mất thời gian chạy bộ một lúc lâu mới đến nơi mong muốn ( tốc độ của rùa 😞 ). Vì vậy, để giúp họ di chuyển tức thời như Vam thì chúng ta sử dụng Teleport Any Sim, bằng cách kích vào vị trí cần đến và chọn Teleport.

Bản mới nhất Updated 11/14/2018 for Get Famous


Download Teleport Any Sim




👪 Cài đặt Teleport Any Sim

1. Giải nén Scumbumbo_TeleportAnySim_Updated_Patch 1.28
2. Được 2 tập tin .package và .ts4script 
3. Đặt chúng trong thư mục mods của bạn ( ví dụ: C:\Users\Admin\Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods ) hoặc đặt trong một Sub-Folder ( ví dụ: Mods\Teleport )
Đảm bảo rằng bạn có cả tệp .package và .ts4script.
Không tạo quá nhiều Sub-Folder sẽ khiến Game không đọc được Mod.

👪 Gặp sự cố?

- Đảm bảo rằng các Script mods được bật trong trò chơi của bạn. Xem hướng dẫn tại đây.
- Xóa mọi phiên bản cũ của Teleport Any Sim Mod.
- Bản vá EA mới nhất.
- Nếu bạn đã đặt tệp .package và .ts4script vào thư mục con ( Sub-Folder), hãy thử di chuyển chúng vào thư mục Mods chính của bạn.
- Lấy mọi thứ ra khỏi thư mục mod của bạn ngoại trừ Teleport Any Sim Mod. Nếu nó hoạt động theo cách này, bạn có thể bị xung đột với các Mods khác hoặc không xóa hoàn toàn tất cả các phiên bản cũ. Bạn có thể muốn sử dụng trình dò ​​xung đột mod conflict để giúp tìm gói xung đột.

👪 Làm thế nào để sử dụng ?

Mua bức tượng Teleport tại Build mode (chế độ xây dựng) và đặt nó nơi bạn muốn Sim của bạn đứng. Sims quay mặt hướng về đâu thì tượng cũng tương ứng.


Mỗi Sims tương ứng với một bức tượng. ( n Sims = n Teleport ), sử dụng tùy chọn Teleport a Sim Here để đặt Sims vào vị trí bạn muốn.

Nếu Sim không có trong khu vực ( ở bản đồ khác ), hãy sử dụng tùy chọn Summon a Sim to Here để đưa Sims vượt biên giới và về nhà ngay vị trí bạn đặt.


Nếu 2 hoặc nhiều Sims cùng trình diễn một Poses tập thể, ta cũng làm như trên. Các Sim sẽ xuất hiện ở vị trí của bức tượng. Rồi áp dụng Poses mà bạn muốn. 

Khi bạn muốn một Sim rời khỏi, hãy nhấp vào Sims và chọn "Just go away" và Sim đó sẽ biến mất.

Sử dụng kết hợp với Poseplayer để thể hiện các tư thế Poses trong game.

Ngoài ra, bạn có thể lợi dụng tính năng dịch chuyển của "Teleport Any Sim" để di chuyển tức thời các Sims không có tính năng dịch chuyển nhanh như Human, Alien. Đối với Vampires Sims thì không cần thiết vì chủng tộc này có thể học skill dịch chuyển nhanh với hiệu ứng đẹp mắt.


No comments: