Poseplayer The Sims 4 Update V9 Seasons 2018

Pose Player V8 Bản mới nhất cập nhật Seasons 2018 the sims 4

Poseplayer

Giúp trình diễn tư thế Poses trong The Sims Game

by Andrew


👫 Poseplayer

Poses là trình diễn các tư thế của Sims trong game hoặc CAS.
- Poses mặc định được tạo ra bởi NPH Game.
- Poses do người chơi tạo ra, được thêm vào nhằm tạo các tư thế phong phú cho Sims.

Các bạn đam mê làm phim và chụp ảnh rất thích sử dụng các Poses. Chúng giúp Sims có những tư thế đẹp, những hành động đặc biệt mà game không có.

Poseplayer giúp các bạn sử dụng các tư thế này trong game. Nhưng Poseplayer không giúp Sims làm các tương tác tự động. Ví dụ bạn chọn 1 folder Pose, thì trong đó có các Poses riêng, và bạn muốn trình diễn thì phải chọn từng cái, và Sims sẽ thực hiện theo thứ tự đó.

Các Sim Modder, những người chơi đam mê tạo ra các Mod Game, giúp game phong phú hơn với nhiều tương tác. Các Poses cũng được sử dụng trong này và họ có thể tự động trình diễn trong game khi bấm vào lựa chọn tương tác được chỉ định.

Poses trong CAS, Trait được ghi đè vào các Trait mặc định của Game. Mà Trait ( Đặc điểm của Sims ) thì giới hạn nên khi có 2 Poses được ghi trên cùng một tên của Trait thì các bạn phải lựa chọn và gỡ một cái đi. Nếu Poses được tạo trên một Trait riêng thì các bạn không cần phải để ý nó. Ví dụ: Mermaid Trait

Cách gỡ bỏ các Poses rất đơn giản, chỉ cần xóa pose đó trong thư mục Mods là được. Đường dẫn C:\Users\Admin\Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods\Vị trí bạn đặt Poses

Bản Update mới nhất là Poseplayer V9, cập nhật cho Get Famous 2018.


Download Poseplayer V9 Seasons 2018



👫 Cài đặt Poseplayer 

1. Giải nén andrew_poseplayer_V8
2. Được 2 tập tin .package và .ts4script
3. Đặt chúng trong thư mục mods của bạn ( ví dụ: C:\Users\Admin\Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods ) hoặc đặt trong một Sub-Folder ( ví dụ: Mods\Poseplayer )

Đảm bảo rằng bạn có cả tệp .package và .ts4script.
Không tạo quá nhiều Sub-Folder sẽ khiến Game không đọc được Mod.


👪 Gặp sự cố?

- Đảm bảo rằng các Script mods được bật trong trò chơi của bạn. Xem hướng dẫn tại đây.
- Xóa mọi phiên bản cũ của Poseplayer Mod.
- Bản vá EA mới nhất.
- Nếu bạn đã đặt tệp .package và .ts4script vào thư mục con ( Sub-Folder), hãy thử di chuyển chúng vào thư mục Mods chính của bạn.
- Lấy mọi thứ ra khỏi thư mục mod của bạn ngoại trừ Poseplayer Mod. Nếu nó hoạt động theo cách này, bạn có thể bị xung đột với các Mods khác hoặc không xóa hoàn toàn tất cả các phiên bản cũ. Bạn có thể muốn sử dụng trình dò ​​xung đột mod conflict để giúp tìm gói xung đột.

👪 Làm thế nào để sử dụng?

Để sử dụng Poses xem hướng dẫn tại đây.
Để sử dụng Poses cho nhiều Sims hoặc cho Sim đứng tại vị trí mong muốn cần cài đặt Teleport Any Sim Mod




No comments: