Playable Pets Mod The Sims 4 _ Pet có thể điều khiển được như một người chơi


Playable Pets Mod

by fufu508


Không biết tại sao EA làm cho mèo và chó nhân vật không thể chơi được như một Sims độc lập. 

Bản mod này sẽ làm cho chúng có thể lựa chọn / có thể chơi được. Họ có nhu cầu và hành vi riêng để lựa chọn. Các lựa chọn là một chút thưa thớt tại thời điểm này, nhưng hy vọng, nhiều tương tác có thể được sửa đổi cho chúng.

LƯU Ý: Bản mod này chỉ đơn giản là mở khóa khả năng điều khiển thú cưng. Nó không thêm, thay đổi hoặc sửa chữa bất kỳ tương tác thú cưng nào đã có trong trò chơi. Vì những Cat & Dog không được sử dụng cho người chơi, nên có thể có một số lỗi với một trong số các Pet và Sim. Bạn có thể gặp lỗi LastException và Sim hoặc thú cưng của bạn có thể đặt lại khi sử dụng một số lỗi. Nếu điều này làm phiền bạn, đừng tải xuống.

Để cài đặt :

QUAN TRỌNG: Đảm bảo trò chơi của bạn có bản cập nhật mới nhất. Bản mod này bao gồm chức năng tập lệnh. Các phiên bản cũ hơn của Sims 4 không tương thích.

1. Đảm bảo rằng các mod script được bật trong cài đặt trò chơi của bạn và

2. Giải nén tệp aom_selectable_pets.zip vào thư mục Documents / Sims 4 / Mods của bạn. Không trích xuất hoặc sửa đổi tệp .package hoặc tệp .ts4script. Không đặt .ts4script trong thư mục con hoặc nó sẽ không hoạt động. Bạn không cần phải làm gì khác để mod hoạt động.


Xin lưu ý, một số người đã báo cáo rằng nếu mod nằm trong thư mục con trong thư mục Mod của bạn thì nó sẽ không hoạt động. Nếu mod không hoạt động với bạn, vui lòng đảm bảo tệp .package và tệp .ts4script không nằm trong thư mục con.


❤️💚❤️   Download Playable Pets Mod   ❤️💚❤️

Cập nhật ngày 7/14/2019 cho bản vá Get famous




No comments: