Delete Cache Files The Sims 4 game

Xóa tập tin bộ nhớ cache


Để có thể tải nhanh hơn, các trò chơi lưu trữ dữ liệu trong các tệp được gọi là bộ đệm "cache". Trò chơi kiểm tra khi khởi động nếu các tệp đó có sẵn và nếu vậy, chúng được tải. Nếu chúng không có sẵn, chúng được tạo ra.

Theo thời gian, các tệp này tích lũy nhiều dữ liệu lỗi thời (đặc biệt là nếu bạn sử dụng nội dung và mod CC tùy chỉnh) và nó có thể khiến game chậm hơn và xảy ra một vài lỗi. Do đó, tốt nhất bạn nên xóa chúng theo thời gian (giống như thỉnh thoảng bạn xóa bộ nhớ cache của trình duyệt máy tính)



💙   Xoá cache ở đâu???   💙


Các tập tin có thể được tìm thấy trong các tập tin mod của game

C:\Users\Admin\Documents\Electronic Arts\The Sims 4


Các tệp sau đây là các tệp bộ đệm có thể được xóa an toàn và sẽ giúp khắc phục sự cố.

localthumbcache.package -> Thỉnh thoảng xóa cái này và nếu bạn thêm / xóa mod.

cache -> Chỉ có nội dung trong khi trò chơi đang chạy. Bạn có thể xóa bất kỳ nội dung một cách an toàn. Chỉ được sử dụng cho hình ảnh xem trước bộ sưu tập bây giờ. Xoá nó nếu bạn vẫn còn có nó.

cacheewebkit -> Chỉ tồn tại khi trò chơi đang chạy. Nếu nó ở lại phía sau vì sự cố, bạn có thể xóa

lastcrash.txtlastexception.txt (và các biến thể của những thứ đó) -> Những tệp nhật ký lỗi này xảy ra trong trò chơi của bạn.

lotcachedData-> Điều này không còn tồn tại. Xóa nó nếu bạn vẫn còn có nó.


Nếu bạn lười tìm kiếm các file trên bạn có thể xoá hoàn toàn Electronic Arts. Sau đó, khởi động lại game để nó tự tạo ra một folder mới sạch sẽ hoàn toàn. Và lưu ý save các folder Mods ; Tray , Saves khi làm điều này.






No comments: