Traditional Indian Female Costume The Sims 4 _ P1

  Trang Phục Truyền Thống phụ nữ Ấn Độ

Phần 1


Trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ là Saree (Sari), Salwar Kameez và Ghaghra Choli (Lehenga).


🌺 Sari là trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ, bao gồm một mảnh vải dài khoảng 5-9m, rộng khoảng 1m quấn quanh thắt lưng và vắt qua một bên vai. Sari thường được mặc bên ngoài một chiếc váy lót gọi là shaya với tay ngắn và được cắt ngang bụng. Sari thường được mặc với một lớp áo lót bên trong gọi là choli.

Trang phục Sari hiện đại thường được trang trí bởi các họa tiết thêu tinh xảo, viền ren, hoa văn, thậm chí đính đá quý. Ngoài ra, màu sắc đa dạng của sari cũng phản ánh hoàn cảnh của người mặc, ví dụ người đạo Hồi mặc sari màu xanh lá, cô dâu mặc sari màu đỏ, phụ nữ góa chồng mặc sari màu trắng còn tầng lớp hạ lưu mặc màu xanh da trời. Ngày nay, tại các thành phố lớn của Ấn Độ, phụ nữ chỉ mặc sari trong các dịp lễ quan trọng trong khi ở vùng nông thôn thì sari vẫn là trang phục chủ yếu.


🌺 Salwar Kameez gồm một chiếc áo dài gọi là Kameez và một chiếc quần dài gọi là Salwar.

Kameez là một mô tả chung của quần áo thấp kết hợp kameez Punjabi, Sindhi suthan, Dogri pajamma (còn gọi là suthan) và suthan Kashmir. 

Quần dài (salwar) thu hẹp ở mắt cá chân, bên trên là áo choàng cổ (kameez). Phụ nữ thường mang một dupatta hoặc odani (Veil) với salem kameez để che đầu và vai của họ. Nó luôn luôn được đeo với một chiếc khăn gọi là dupatta, được sử dụng để che đầu và kéo qua ngực.


🌺 Ghagra Choli hoặc Lehenga Choli là quần áo truyền thống của phụ nữ ở Rajasthan và Gujarat. Punjabis cũng mặc chúng và chúng được sử dụng trong một số điệu múa dân gian của họ. Đó là sự kết hợp của lehenga, một choli chặt chẽ và một odhani. Một lehenga là một hình thức của một váy dài được pleated. Nó thường được thêu hoặc có một đường viền dày ở phía dưới. Choli là áo khoác áo choàng, được cắt cho vừa với cơ thể và có tay áo ngắn và cổ thấp.

Các phong cách khác nhau của Ghagra cholis được mặc bởi những phụ nữ, từ một chiếc khăn bông đơn giản như một bộ đồ ăn hàng ngày, một bộ gharf truyền thống với gương trang trí thường xuyên đeo trong suốt navratri cho điệu nhảy garba hoặc thêu lehenga đầy đeo trong lễ cưới của cô dâu.


1. Anarkali - 1 by ekinege

Download


2. Anarkali - 2 by ekinege

Download


3. Churidar Leggings Set - Set20 by ekinege

Download


4. Ethnic Set by ekinege

Download Ethnic Crop Top


Download Ethnic Skirt


5. Saree - 1 by ekinege

Download


6. Saree - 2 by ekinege

Download


7. Sheera SET by aanhamdan93

Download Set



Download Pakistani Fashion (Recolored by LeonKing786)


8. Velvet Embroidered Saree Gown by melisa inci

Download


9. Floral Print Sarees by melisa inci 

Download


10. Touch of India by Zuckerschnute20

Download


11. Female Medieval Warrior Set by RobertaPLobo

Download


12. Exotic Dancer Clothes by alin2


13. Bewitching , Robe by jomsims

Download


14. Yasmina Robe by jomsims

Download



No comments: