The Sims 4™ Island Living _ Cuộc Sống Trên Đảo



The Sims 4™ Island Living 

Phiên bản mở rộng The Sims 4 New 2019


The Sims 4™ Island Living sắp ra mắt phiên bản mở rộng mới cho PC, Mac, Xbox One và PlayStation®4!

Cát, mặt trời, đại dương và các lễ hội của biển đang chờ đợi Sims của bạn tạo nên thiên đường của riêng mình trên Sulani, nơi ánh mặt trời rực rỡ và ban đêm lạnh lẽo.



Bạn sẽ tìm thấy gì trên đảo?

Khi bạn sống ở Sulani, bạn sẽ có nhiều niềm vui dưới ánh mặt trời.

🌞 Wave Away - Trò chơi vẫy gọi: Bạn thích lái thuyền trong The Sims 4 game? Đó không còn là những ước mơ xa vời nữa. Với phiên bản Island Living bạn có thể dùng những chiếc thuyền ca nô (canoe) của đảo để khám phá sự thú vị khi lướt trên mặt biển. Khi bạn cần nghỉ ngơi ở bãi biển, xây dựng một lâu đài cát hoặc thư giãn và bắt một số cá đuối. Bạn thậm chí có thể gặp một nàng tiên cá! Và cẩn thận bị cháy nắng đó nha ^^.

🌞 Choose a Cool Job - Chọn một công việc tuyệt vời: Vui chơi là thú vị! Nhưng bên cạnh đó bạn có thể bảo vệ hòn đảo trước các tác động của con người. Làm sao để bảo vệ nó? Bạn có thể tham gia để trở thành nhà bảo tồn (conservationist), dọn dẹp các bãi biển (cleaning up the beaches) và xem thành quả của bạn nở rộ trên khắp hòn đảo Sulani. Sims của bạn cũng có thể thử một công việc bán thời gian là thợ lặn (diver), nhân viên cứu hộ (lifeguard) hoặc ngư dân (fisherman). Hoặc bạn có thể nhận các công việc khác! Tìm cách kiếm tiền phù hợp nhất với lối sống mà bạn yêu thích.

🌞 Live Like a Local - Sống như người địa phương: Đắm chìm Sims trong lối sống mới của họ bằng cách gắn kết với những người hàng xóm qua các Lễ kỷ niệm rực lửa của đảo (the fiery Island Celebration), tham gia vào văn hóa địa phương (local culture), nếm thử các món ngon nhiệt đới (tropical delicacies) và làm hài lòng những linh hồn cổ xưa của hòn đảo (ancient spirits).

🌞 Dress the Part - Gói trang phục mới: Bạn không muốn Sims toát mồ hôi khi mặt trời lớn hạ xuống, vì vậy hãy mặc chúng trong trang phục nhiệt đới hoàn hảo cho bãi biển, lặn sâu hoặc vui đùa trong đại dương.


Cùng chờ đón Sulani Island, một bản đồ mới, một cuộc sống mới, một phong cách khác biệt trong năm 2019.


The Sims 4™ Island Living sẽ ra mắt trên PC và Mac vào ngày 21 tháng 6 và trên Xbox One và PS4 vào ngày 16 tháng 7 .



* Yêu cầu trò chơi The Sims 4 (được bán riêng) và tất cả các bản cập nhật trò chơi để chơi.




No comments: