DSF ACCESSORIES PULCHRAM ADVENTURE KAONA Set



DSF ACCESSORIES PULCHRAM ADVENTURE KAONA 

by dansimsfantasy


💙❤️💙   Download DSF ACCESSORIES   💙❤️💙


Important: 

- These pieces are not compatible with hats (except those that are published on the set).

- The backpack (bag) should be used with any shirt (sleeveless, short sleeve, medium sleeve), but it is advisable to avoid long sleeves.



Vùng Đất Linh Hồn - Spirited Away (2001) là một trong các bộ phim hoạt hình Nhật yêu thích của mình. Phim là một chuyến phiêu lưu của cô bé Ogino Chihiro (Hiiragi) đến vùng đất kỳ ảo nơi mà các linh hồn, yêu quái tồn tại. Các bạn có thể tìm phim ở trên web.

Khi xem phim ai cũng sẽ nhớ đến nhân vật kì lạ này, Vô Diện (カオナシ Kaonashi) (No Face). Con ma kì lạ không có gương mặt sinh sống ở vùng đất linh hồn. Vô Diện hay đeo mặt nạ vong hồn (gần giống mặt nạ kịch Noh của Nhật Bản) và có khả năng tàng hình. Hắn rất thích Chihiro vì cô bé là người đầu tiên đối xử tốt với hắn. Vô Diện sống nhờ vào lòng tham của con người, hắn dùng vàng bạc giả mua chuộc các nhân viên trong nhà tắm của Yubaba để bắt họ phục vụ đồ ăn cho hắn. Khi Vô Diện ăn hết thức ăn, hắn quay sang ăn một vài nhân viên nhà tắm và gây nên náo loạn cho mọi người. Điều duy nhất cảm hóa Vô Diện là một tâm hồn trong sáng, không bị vấy bẩn vì lòng tham, giống như tâm hồn cô bé Chihiro vậy. Sau khi ăn phải mẩu bánh thuốc của Chihiro (do thần Sông tặng), Vô Diện đã nôn ra tất cả những gì hắn đã ăn, kể cả ba nhân viên nhà tắm mà hắn đã nuốt và giận dữ đuổi theo Chihiro. Chihiro đã dụ được Vô Diện đuổi theo mình ra biển, xa khỏi phạm vi nhà tắm, nơi mà hắn trở lại tính cách thực của mình: chậm rãi, từ tốn và hiền lành. Cuối cùng, Vô Diện trở thành người giúp việc cho phù thủy Zeniba, người chị song sinh của Yubaba.

PULCHRAM ADVENTURE KAONA CC. Đây là một set bao gồm một túi balo và một con ma Kaonashi cho The Sims 4 game. Những CC này không tương thích với mũ (hat) (trừ những thứ được xuất bản trên set). Ba lô (bag) có thể được sử dụng với bất kỳ áo sơ mi nào (không tay, tay ngắn, tay áo trung bình), nhưng nên tránh xa với tay áo dài.





No comments: