Animals Animated Placeable The Sims 4 by Bakies _ P1

Bộ sưu tập động vật hoạt hình TS4 by Bakies

Phần 1


Tại bài viết Placeable Insects The Sims 4 group đã giới thiệu cho bạn 2 mod hỗ trợ về côn trùng Insects tổng hợp. Và #3 của bài viết là bộ sưu tập về Animated của Bakies. Vâng và link #3 sẽ dẫn bạn đến bài viết "Animated Placeable The Sims 4 by Bakies". Bài viết tổng hợp các liên kết download của Bakies về hầu hết các loài động vật.

"Animated Placeable" hoạt hình có thể định vị, nghĩa là thay vì các loài vật mặc định trong game xuất hiện ở đâu đó và bạn không thể biết vị trí chúng xuất hiện. Thì với "Animated Placeable" bạn có thể chỉ định vị trí mà bạn muốn chúng xuất hiện.

Ví dụ: Các loài chim có thể đậu ở đó và bay đi nhưng sẽ không đi luôn mà sẽ trở về ngay tại vị trí mà bạn đặt cố định cho chúng. 

Bạn có thể tìm thấy chúng ở Build Mode. 

Tác giả Bakies giúp bạn phong phú thêm trong bộ sưu tập CC động vật trong game. Các bạn có thể xem video để xem hướng dẫn cụ thể, và link download ở dưới phần giới thiệu của video đó.

Bài viết này tổng hợp có thể không đầy đủ vì tác giả sẽ update thêm.

Tuy vậy Clove vẫn tổng hợp lại ở đây và cố gắng đầy đủ nhất giúp các bạn yêu động vật và côn trùng có thể nhìn thấy chúng mọi nơi và mọi lúc ở The Sims 4 game.


1. Animated - Placeable Insects - Jungle Butterflies

Download


2. Animated - Placeable Birds - Macaws


3. Animated - Placeable Birds - Toucan + Slotted Welcome-sign

Download JUNGLE WELCOME SIGN (Bảng chào đón khách)


4. Animated - Placeable Legendary Creatures - Sprites - Updated 19-07-2019

Download


5. Animated - Placeable Reptiles - Sea Turtles


6. Animated - Placeable Birds - Chickens

Download




No comments: