Andrew S4studio Accessories mod _ Lựa chọn phụ kiện

Andrew S4studio Accessories

Favorite umbrellas in the rainy season

by Andrew's Studio



Sự thay đổi của 4 mùa trong The Sims™ 4 Seasons tạo thêm nhiều điều thú vị hơn cho game The Sims. Trong đó, mùa xuân và mùa đông thường đi kèm với những trận mưa rào hay những trận mưa xối xả với sấm chớp rền vang. 

Ooo... Mưa!!! Lúc này các Sims của bạn sẽ làm gì?

Hi hi, tất nhiên là lấy dù và mặc áo mưa rồi. 😆

Các Sims khi ra đường lúc trời đang mưa sẽ tự động bung ra những cây dù để che mưa. Vấn đề là ở đây, bạn không thể chọn lựa những cây dù với thiết kế theo ý thích của bạn mà chúng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và bạn không thể thấy chúng ở đâu để lựa chọn trong game.

Và 'Andrew S4studio Accessories mod' đã ra đời. Mod này sẽ cho phép bạn lựa chọn các phụ kiện yêu thích nhưng xuất hiện ngẫu nhiên trong game và bị khoá không thấy được, ví dụ: điện thoại, ô dù Seasons... Tuy nhiên hiện tại mod chỉ mới có sự lựa chọn các loại dù được tạo ra cho Seasons (không bao gồm umbrellas trong CAS, những ô đó chỉ có tác dụng làm đẹp thôi không bung ra để đi dạo trong mưa được 😉), còn các phụ kiện khác thì đợi trong tương lai tác giả phát triển thêm trong mod nhé.


💙💙💙 Download andrew_s4studio_accessories 💙💙💙




💙   Hướng dẫn cài đặt và sử dụng mod   💙


- Bước 1: Tải xuống andrew_s4studio_accessories

- Bước 2: Giải nén file rar vừa tải xuống (nếu giải nén không được bạn thử tải phiên bản winrar mới về nhé.

- Bước 3: Sau khi giải nén bạn có 2 file andrew_s4studio_accessories.package 
và andrew_s4studio_accessories.ts4script. Copy thư mực vừa giải nén này vào thư mục chứa Mod CC của game.

Ví dụ: C:\Users\Admin\Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods\Game andrew s4studio accessories. 

Lưu ý: Các file có đuôi .ts4script chi được phép tạo một thư mục sub (như ví dụ trên) không được tạo thêm sub folder cấp 2 vì game sẽ không đọc được.

- Bước 4: Vào game, bật chế độ build mode (chế độ mua), đánh umbrella vào khung tìm kiếm (khung có biểu tượng kính lúp) sẽ ra kết quả, bạn chọn Umbri Umbrella Rack để mua và đặt nó trong nhà Sims


- Bước 5: Chọn Sims mà bạn muốn đổi ô dù (mỗi Sims là một dù riêng nhé). Kích vào Umbri Umbrella Rack và chọn "Take an Umbrella". Lúc này một bảng gồm tất tần tật các ô dù CC mà bạn có sẽ hiện ra và bạn chỉ việc lựa chọn kiểu dù yêu thích của bạn. Khi trời mưa Sims ra ngoài sẽ tự bung kiểu dù mà bạn đã chọn mà không phải xuất hiện ngẫu nhiên nữa. 


Chọn dù mới thì kích lại Umbri Umbrella Rack kích vào Choose a New Umbrella là OK. Nếu Sims đang đi dạo ở ngoài và lúc này bạn muốn đổi kiểu dù mới thì phải chạy đến vị trí mà bạn đặt Umbri Umbrella Rack mới đổi được. 😎 Ở nhà thì phải chạy về nhà để đổi dù nha. Vì vậy tại các khu công cộng cho mỗi em một Umbri Umbrella Rack để khỏi chạy mệt. 😋


Uí, dù đâu rồi??? Hi hi... Chọn Sims và chọn tab 'Open umbrella' là dù sẽ xuất hiện nhé!!! Và 'Close umbrella' để đóng dù lại và chơi dưới mưa 😋

Để có các cây dù khi trời mưa trong bộ sưu tập mà mod hiện lên bạn cần tải thêm Umbrellas CC Seasons được chia sẻ trên Web. Hoặc dùng Sims 4 Studio để tạo mẫu dù của riêng bạn.

Các bạn cũng có thể vào Bài viết tổng hợp Umbrellas CC TS4 của mình để tải những mẫu dù mà bạn thích. 

Lưu ý: đọc phần dười cùng của bài tổng hợp dù, vì trong bài xen lẫn dù CAS chỉ có tác dụng tạo dáng làm đẹp chứ không dùng trời mưa được.


No comments: