Werewolf Mod by Nyx [UPDATE 27/10/2018] _ Trở Thành Người Sói

Werewolf Mod V1.1

 by Nyx


   Có gì mới trong Update V1.1   


- Thay thế "Ravenous" thành "Hungry like a wolf". Điều này có nghĩa là một người sói, ngay cả khi không ở dạng hoang dã, có thể ăn thức ăn hư hỏng mà không cảm thấy ghê tởm!

- Đã thêm một hiệu ứng mới cho giọng nói của người sói.

- Bây giờ, bất cứ khi nào bạn gian lận để đạt cấp 5 của kỹ năng lycanthropy ngay lập tức, bạn sẽ có khả năng của cấp 4.

- Đã thêm hai hương vị cho mod thay đổi sự xuất hiện của người sói:
  • Flavour1 làm cho người sói có vẻ ngoài "animal like" (giống như động vật), với mõm, lông, v.v. 
  • Flavour2 khiến người sói có vẻ ngoài "human-like" (giống người). Họ sẽ có rất nhiều tóc, lông mày và râu màu nâu, tai nhọn, răng nanh sắc nhọn, móng vuốt, chi tiết khuôn mặt và đôi mắt màu cam với lông đen. 



   Làm thế nào Sim của tôi có thể trở thành một Người Sói   


Có 4 cách để trở thành người sói:

- Cách đầu tiên được đưa ra bởi một đối tượng từ chế độ mua "buy mode". Nó được gọi là "Special Treasure Map" Bản đồ kho báu đặc biệt, có thể thay thế cho bức tranh "History of the World, Print 3" (Lịch sử thế giới, In 3).


Tại đây, bạn cần có Sim của mình để thực hiện tương tác "Inspect the map" cho bản đồ. Sau đó, sim của bạn sẽ nhận được một buff  "A treasure huh?" (+3 focused) (tập trung) kéo dài trong khoảng 4 giờ. Buff này cho phép bạn thực hiện tương tác "Explore the deep dark woods" (Khám phá các khu rừng sâu) bằng cách nhấp vào sim của bạn. Tương tác này chỉ khả dụng từ 20:00 đến 5:30 trong khi Sim của bạn có chế độ buff  "focused" (tập trung). Nếu bạn quyết định khám phá, Sim của bạn sẽ đi ra ngoài rất nhiều và có một cuộc phiêu lưu "rabbithole".

Cuộc phiêu lưu kéo dài 3/3 tiếng rưỡi. Khi Sim của bạn trở lại, họ sẽ có giai đoạn đầu tiên của lời nguyền người sói. Sau "trauma" (chấn thương) này, họ sẽ không làm theo hướng dẫn của bản đồ nữa và chỉ có thể xem nó. Vampires (Ma Cà Rồng), Skeletons (Bộ Xương) và Grim Reaper (Thần Chết) từ chối kiểm tra bản đồ, nói rằng họ không cần nó.

- Bạn có thể tạo ra một đứa trẻ mới biết đi / trẻ em với đặc điểm người sói từ CAS (Hoạt hình khi chọn đặc điểm trông kỳ lạ ở trẻ em "trait looks weird on children"). Khi chúng lớn lên thành thiếu niên, sức mạnh của chúng sẽ được đánh thức và chúng sẽ bắt đầu chuyển sang dạng hoang dã mỗi đêm. Đặc điểm này cũng có sẵn cho thanh thiếu niên, nhưng KHÔNG CHỌN NÓ , vì nó sẽ không cung cấp cho bạn bất kỳ sức mạnh người sói nào. Lưu ý: Bạn sẽ cần sử dụng bánh sinh nhật!

- Bạn cần phải có một sim có thể lựa chọn đã được chữa khỏi bệnh lycanthropy. Chi tiết sẽ ở bên dưới nơi sẽ giải thích về hai bình thuốc có trong mod. ***

- Bạn cần phải có một Sim người sói có thể lựa chọn, người đã đạt đến mức tối đa của kỹ năng "lycanthropy". Nhấp vào Sim bạn muốn chuyển đổi, chọn menu "Werewolf" (Người sói) và nhấp vào tùy chọn "give cursed bite" (tạo lời nguyền lên Sims khác). Sau khi người sói tấn công sim mục tiêu, họ sẽ bất tỉnh và sau đó, họ sẽ có giai đoạn đầu tiên của lời nguyền.


🌀   Giai đoạn chịu nguyền rủa "Cursed bite stages"   🌀


Có 4 giai đoạn của lời nguyền trước khi trở thành một người sói thực sự:

  • Sau cuộc phiêu lưu "rabbithole" hoặc cuộc tấn công từ một người sói, Sim sẽ có giai đoạn đầu tiên của lời nguyền. Nó sẽ là một buff có tên là Recent Recent Bite '(+10 Uncomfortable) (Không thoải mái), nó sẽ mang lại cho Sim một số vết sẹo đẫm máu trên khắp cơ thể, tay trái bị cắn và một hình ảnh động nhàn rỗi thỉnh thoảng trong đó bàn tay bị cắn sẽ "run". Các buff kéo dài trong khoảng 6 giờ.
  • Sau khi buff đầu tiên hết hạn, một buff khác sẽ xuất hiện. Nó được gọi là "So much pain!" (quá đau!) hay +20 Uncomfortable (Không thoải mái), sẽ mang lại cho Sim một phiên bản "cleaned" làm sạch các vết sẹo, và hoạt hình giống như giai đoạn đầu tiên. Các buff kéo dài trong khoảng 4 giờ.
  • Giai đoạn thứ ba sẽ là một buff khác có tên là "Temporary Amnesia..." (tạm thời mất trí nhớ) (+30 Dazed) (choáng váng), sẽ làm cho Sim lành vết sẹo (nhưng vết cắn vẫn đáng chú ý) và một hình ảnh động khác. Các buff kéo dài 3 giờ.
  • Giai đoạn thứ tư và cuối cùng sẽ là một buff được gọi là "Ferocious Behaviour" (hành vi hung dữ) (+1 Embarrassed) (xấu hổ, khó chịu), sẽ loại bỏ tất cả các vết sẹo khỏi cơ thể (trừ vết cắn) và sẽ cho Sim một hoạt hình. Nó kéo dài 3 giờ.

Sau các giai đoạn này, bạn sẽ cần đợi 20:00 (18:00 trong Forgotten Hollow) để Sim của bạn biến thành người sói.



🌀   Werewolf xuất hiện và chu kỳ biến đổi   🌀


Mỗi đêm, vào lúc 20:00 (18:00 trong Forgotten Hollow), Sim của bạn sẽ biến thành người sói và bạn có thể nhận thấy một số thay đổi về ngoại hình của họ:

- Họ sẽ có mõm.

- Họ sẽ cơ bắp hơn.

- Họ sẽ có tiếng nói sâu hơn.

- Họ sẽ có bàn chân dài (sẽ được che bởi tất nếu chúng có.) Và một cái đuôi (có xu hướng lỗi với một số vòng đeo tay)

Vào lúc 7:00 người sói sẽ trở lại bình thường.




🌀   Kỹ năng và khả năng "Lycanthropy"   🌀 


Người sói lúc đầu sẽ không có tất cả khả năng của họ. Để mở khóa nhiều khả năng hơn, bạn cần phải tiến bộ trong kỹ năng mới gọi là "Lycanthropy". Chúng ta hãy xem mỗi cấp độ mang lại điều gì:

👉 Ở cấp 1, họ có thể:

- Săn lùng thức ăn, thứ sẽ khiến họ biến mất khỏi nhà trong khoảng 3/4 giờ. Khi họ trở về, họ sẽ có 2 thực phẩm thô trong kho.

- Tiếng hú vào ban đêm (từ 20:00). Sự tương tác này sẽ khiến các Sim khác phản ứng: Người sói cũng sẽ hú lên và những Sim khác sẽ bị người sói làm cho ngạc nhiên.

- Gầm gừ với các Sim khác. Phản ứng sẽ thay đổi tùy thuộc vào sự huyền bí của Sim được nhắm mục tiêu: Nếu đó là ma cà rồng họ sẽ ngáp, Nếu đó là một Sim con người họ sẽ kinh hoàng và nếu đó là một người sói họ sẽ gầm gừ dữ dội trở lại.

👉 Ở cấp độ 2, họ có thể:

- Tìm thêm thức ăn thô và đồ sưu tập khi đi săn

- Tấn công Sims người, nơi họ sẽ tấn công mục tiêu, khiến Sims bị tấn công bất tỉnh và nhận được buff "Attacked by Werewolf" (bị tấn công bởi ma sói) (+4 dazed) (choáng váng).

👉 Ở cấp độ 3, họ có thể:

- Tạo ra một tiếng hú đặc biệt để mang theo một số người sói khác.

-  Trò chuyện với người sói khác (Ở dạng hoang dã của họ) độc lập với mức độ lycanthropy của mục tiêu.

👉 Ở cấp độ 4, họ có thể:

- Thoát khỏi chu kỳ biến đổi của người sói, và sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi trăng tròn nữa. Trên thực tế, họ sẽ có một nhu cầu mới tương ứng với điều đó: The Wildness need (nhu cầu hoang dã).

Nhu cầu này sẽ giảm nếu Sim người Sói ở dạng con người và sẽ tăng nếu ở dạng hoang dã. Để thay đổi thành các hình thức hoang dã của họ, họ sẽ có một tùy chọn mới trong menu "werewolf" có tên là "Turn into Feral Form".

Nếu nhu cầu giảm quá thấp, họ sẽ tự động chuyển sang dạng hoang dã và họ sẽ phải chờ 6 giờ để trở về hình dạng con người. Nhu cầu giảm nhanh hơn khi trời tối.

👉 Ở cấp độ 5, họ có thể:

- Đã thành thạo sức mạnh hoang dã của mình để kỹ năng hoang dã không còn giảm nữa.

- Họ có thể yêu cầu chữa bệnh trên điện thoại. Để làm điều này, bạn phải nhấp vào người sói của bạn và chọn "Order a Lycanthropic-B"

Một điều có thể được thực hiện bởi bất kỳ người sói cấp độ nào là sự tương tác "Nuzzy" lãng mạn (vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, bởi vì nó vẫn có một số lỗi) có thể được thực hiện bởi hai người sói với nhau.


🌀   Lycanthropic-B và Lycanthronic-A   🌀


Sau khi một người sói cấp 5, kỹ năng chữa bệnh lycanthropy của họ sẽ bị xóa hoàn toàn và cơ thể họ sẽ yếu hơn.

Thuốc có trong mod. ***. Một người sói được chữa khỏi sẽ có một số phương pháp chữa bệnh không chỉ tự chữa khỏi mà còn tạo ra "antidotes" (thuốc giải độc) cho họ. Để gọi "order a cursed drink" (đồ uống bị nguyền rủa), bạn phải nhấp vào Sim của mình và chọn "Order a Lycanthronic-A" (tương tác đặt hàng Lycanthronic-A). Sau đó, họ sẽ có đồ uống bị nguyền rủa "cursed drink" trong kho của họ và bạn phải quyết định là người sói cấp cao uống nó hay một Sim khác.

Chỉ cần nhớ rằng một người sói cấp cao sẽ phải đạt cấp độ 5 của kỹ năng lycanthropy một lần nữa để uống một phương thuốc khác, vì vậy hãy khôn ngoan để lựa chọn!

Nếu một con người hoặc một người sói cấp thấp uống thuốc chữa bệnh, họ sẽ nhận được buff "neusea" (buồn nôn).


   Lưu ý   


Một số âm thanh, giống như người sói gầm gừ tại Sim khác, đòi hỏi phải có ma cà rồng để có thể nghe. Trong tương lai sẽ đặt âm thanh tùy chỉnh vào đó.


   Vui lòng đọc   


- Mõm có vẻ lạ khi trên một Sim béo.

- Tương tác của "Nuzzle" có vẻ kỳ lạ. Vì vậy, để làm cho nó xuất hiện tốt, trước tiên bạn cần thực hiện một tương tác lãng mạn, như "kiss on the cheek" (một nụ hôn trên má), hay "Hold tightly" (giữ chặt), v.v. Nó cũng không có bất kỳ bộ lọc mối quan hệ nào để có thể được thực hiện ngay cả hai Người sói ghét nhau.

- Hiện tại tất cả các tương tác xã hội người sói không có bất kỳ hậu quả mối quan hệ nào và sẽ YÊU CẦU hai sim đứng lên! Nếu họ ngồi, họ sẽ KHÔNG thực hiện bất kỳ hoạt hình nào và nó sẽ mang lại hậu quả trực tiếp cho mục tiêu.

- Người sói werewolf cure/cursed drink (chữa bệnh / đồ uống bị nguyền rủa) sẽ bị say khi ngồi trên ghế (với bàn) hoặc trên ghế đẩu (có quầy bar). Nếu nhà không có bất kỳ thứ gì trong số này, thì thuốc sẽ không bị say!

- Có hai lỗi chính tả sẽ được sửa

- Go huntingExplore the deep dark woods có sẵn ngay cả trong menu "social". Vì vậy, có thể nhìn thấy chúng khi nhấp vào các Sim khác. Vì vậy, đừng nhấp vào chúng!


   Hướng dẫn cài đặt   


-Tệp zip sẽ có hai thư mục "Sounds" và “Nyx_Werewolf Mod

- Các thư mục bên trong thư mục "Sounds" , sẽ cần được trích xuất vào:

C: \ Users \ [Tên người dùng] \ Documents \ Electronic Arts \ The Sims 4 \ Custom Music

(Đừng bận tâm đến thư mục Nyx_WerewolfSound, nó đã được tạo cho nội dung trong tương lai)

Để nghe những tiếng hú bạn cần bật âm nhạc ở option của game.

- Thư mục mod "Nyx_Werewolf mod", sẽ cần phải đặt vào:

C: \ Users \ [Tên người dùng] \ Documents \ Electronic Arts \ The Sims 4 \ Mods



☆⭐☆⭐☆   Download Werewolf Mod V1.1   ☆⭐☆⭐☆




No comments: