Overwatch Characters The Sims 4 _ Tracer Cosplay



Tracer Character

"Cheers, love! The cavalry's here!"


Lena Oxton (biệt danh: “Tracer”) là một trong những nhân vật trẻ tuổi nhất được giới thiệu vào chương trình bay thử nghiệm của Overwatch. Nổi tiếng với kĩ năng phi công can đảm của mình, cô được chọn trực tiếp cho bản thử nghiệm của một chiến cơ với chức năng dịch chuyển mang tên “Slipstream”. Tuy nhiên, trong lần bay thử đầu tiên, chiếc phi cơ gặp trục trặc kĩ thuật ở bộ phận dịch chuyển, và cả Lena và Slipstream biến mất tức thì. Lena được cho là đã chết tại thời điểm đó.

Nhiều tháng sau, cô bất ngờ xuất hiện trở lại – tuy nhiên với một cái giá khá lớn: Phân tử của cô đã bị phân hủy qua dòng thời gian và không gian. Tạm gọi là chứng “tách phân tử thời gian”, cô luôn phải sống như một bóng ma khi liên tục bị biến mất hàng giờ cho đến nhiều ngày liền. Ngay khi có mặt ở thực tại, cô cũng không thể giữ được hình dạng vật lý của mình (gần như trong suốt)

Các bác sĩ và nhà khoa học tại Overwatch đã gần như bó tay với trường hợp độc nhất này của Tracer, cho đến khi một nhà khoa học mang tên Winston tham gia dự án và xây dựng nên thiết bị gia tốc phân tử thời gian – với tác dụng giúp Tracer luôn ở trạng thái ổn định ở thực tại. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp cô tăng tốc hoặc giảm tốc thời gian của chính mình. Với những khả năng mới này, cô dần tập luyện và trở thành một trong những đặc vụ đứng đầu tổ chức Overwatch. 



1. Tracer Hair

Download


2. Ultraviolet Goggles: an Overwatch Tracer conversion

Download

Note: 

2 version: MERGED VERSION & SEPERATE VERSIONS. 

Chọn phiên bản SEPERATE (8 seperate files) nếu bạn muốn sử dụng loại kính không có dây đeo đầu.


3. Tracer Outfit

 Download

Tracer Complete Outfit | Tracer Outfit V2 & Tracer Outfit V3

Note: 

Chọn phiên bản V2 & V3 để có đủ màu sắc

4. pixelore_owconv_graffititracer 

Download


5. Overwatch Gun

Download #2








All Tracer Overwatch Characters

Download mshare | Download mediafire

(No Gun Accessories)

Có thể bạn sẽ thích

Xem thêm Cosplay các nhân vật Overwatch game



1 comment: