Overwatch Characters The Sims 4 _ Symmetra Cosplay


Symmetra Character

"The true enemy of humanity is disorder."


Sau cuộc khủng hoảng Omnic, tập đoàn Vishkar ở miền nam Ấn Độ đã bắt đầu quá trình tạo ra các thành phố tự duy trì để cung cấp nhà cho những người dân tị nạn. Một trong những thành phố đó, Utopaea được tạo ra và sử dụng công nghệ ánh sáng cứng có thể kích hoạt để tạo thành đường phố, tiện ích và không gian sống trong thời gian chớp mắt.

Sau khi được xác định là một trong ít những người có khả năng trở thành một kiến trúc sư bẻ cong ánh sáng, Satya Waswani đã thoát ra khỏi cảnh nghèo đói cùng cực và được học viện đào tạo kiến trúc sư của Vishkar chăm sóc, nhưng cô không bao giờ được trở về nhà. Bị cô lập và trở nên cô đơn trong cuộc sống mới, Satya đắm chìm trong giáo dục và huấn luyện. Cô nhanh chóng nắm bắt được các ứng dụng của công nghệ và là một trong những học sinh hàng đầu của lớp. Satya tiếp cận công nghệ ánh sáng cứng bằng cách khác so với những người đi trước, không mang nhiều tính chất thủ tục máy móc, cô dựng nên công trình của mình dựa theo các chuyển động của địệu múa truyền thống ở quê hương.

Cô là 1 trong những kiến trúc sư đứng đầu Utopaea, tập đoàn Vishkar đã thấy được tiềm năng lớn trong khả năng của Satya. Cô được đặt cho biệt danh "Symmetra", Vishka gửi cô đi để làm các nhiệm vụ bí mật trên toàn thế giới nhằm mở rộng mối quan hệ của công ty và mở rộng ảnh hưởng sang các nước khác.

Symmetra có thể bẻ cong thực tế. Bằng cách điều khiển các cấu trúc ánh sáng cô đặc, cô biển đổi thế giới theo cách cô mong muốn, với ước mơ xây dựng một xã hội hoàn hảo.

Symmetra bị ám ảnh với sự trật tự, cô nghĩ rằng đó là chìa khóa cho 1 xã hội hoàn hảo. Cô chỉ trích sự tự do, cho rằng nó gây hại nhiều hơn là giúp đỡ.

Symmetra có thể bị ám ảnh bởi hình ảnh trong A Better World. Trong đó, cô nói nó sẽ "làm phiền" cô mỗi khi người ta hỏi cô sẽ ở đâu bên trong hình ảnh đó. Hơn nữa, cô có thể bị hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, ví dụ như cô không thể cưỡng lại việc sửa lại 1 bức ảnh bị cong hay việc làm thế nào mà cô có thể để ý được sự hoàn hảo trên khuôn mặt của 1 đứa trẻ.

Symmetra tin rằng hành động của mình phục vụ lợi ích lớn cho xã hội. Nhưng đôi lúc cô cũng tự băn khoăn rằng sự kiểm soát và trật tự mình hằng mong ước liệu có phải là điều tốt nhất cho xã hội.


🔺 Nightcrawler-G.U.Y.

Download #4


🔺 Vaswani: An Overwatch of Symmetra’s visor and earrings

Download


🔺 Oasis: an Overwatch Symmetra Anniversary helmet by Valhallan


🔺 Symmetra  by winglysimmer

Download


🔺 Symmetra Devi by winglysimmer

Download


🔺 Glowing/Shiny Symmetra Oasis

Download


🔺 Symmetra Poses

Download


🔺 Plumbob Earrings by drea1219

Download


🔺 Plumbob Earrings for Females by Tamo

Download Link 1 V1 (old) | Download Link 1 V2 (New - update V1)

Download Link 2 sims4planet


🔺 Mini 3D Plumbob Earrings by drea1219

Download


🔺 Black Lady Earrings by doumeki

Download






All Symmetra Overwatch Characters

Download mshare | Download mediafire

(No Nightcrawler-G.U.Y. Hair)

Có thể bạn sẽ thích

Xem thêm Cosplay các nhân vật Overwatch game



1 comment: