Insect collecting in The Sims 4 Outdoor Retreat

Côn trùng

Hướng dẫn & Mẹo thu thập


Thu thập côn trùng trong The Sims 4 Outdoor Retreat có thể rất thú vị, nhưng cũng rất khó khăn. 

Bạn sẽ cần một con mắt sắc nét và nhấp chuột nhanh chóng. 

Bạn có thể đến Ranger Center (Trung tâm kiểm lâm) trong rừng ở Granite Falls (Thác Granit) nhiều loài có thể được tìm thấy tại đây. 

Khi bạn đã thu thập một số lỗi! Đây là một số lời khuyên:


👉 Mẹo số 1 : 

Côn trùng làm đồ trang trí tuyệt vời trong nhà của bạn. Một khi côn trùng được thu thập, chúng sẽ tự động được đặt trong terrariums (hồ cạn). Thật tuyệt vời khi nhìn thấy những sinh vật nhỏ bé này bò xung quanh và bạn có thể xem chúng.



👉 Mẹo số 2: 

Côn trùng là những món ăn ngon! The Sims 4 Outdoor Retreat có một số công thức nấu ăn mới để chế biến các côn trùng bắt được.


Nướng một con bọ cánh cứng ngon lành trên ngọn lửa đang cháy của lửa trại, hoặc chuẩn bị Shish Kebabs hoặc Gumbo với côn trùng trên vỉ nướng. Một món ăn ngon sẽ lấp đầy bụng của Sims của bạn và tăng hạnh phúc của họ trong nhiều giờ.


👉 Mẹo số 3 : 

Bạn đã thử kỹ năng Herbalism mới chưa? 

Sims của bạn có thể tạo ra các phương thuốc thảo dược bằng cách sử dụng côn trùng và các bộ phận của cây. Một trong những phương thuốc thảo dược cơ bản là Sadness Alleviation Lotion (thuốc giảm đau buồn) - nó đòi hỏi hai phần Elderberry và Firefly. Bạn có thể áp dụng nó để nâng đỡ tinh thần của Sims u sầu! 

Phương thuốc yêu thích đặc biệt của tôi là Fireleaf Extract, được thực hiện với Fire Ants (Kiến lửa). ~^0^~ Nó làm Sims ngứa khắp người!


👉 Mẹo số 4: 

Sims cần cảnh giác với một số côn trùng. 

Sim của bạn có thể nhận được một buff tiêu cực như  Foul Stench (mùi hôi thối) hoặc Bug Bite (bọ xit)! 

Nếu Sim của bạn có đặc điểm Squeamish, việc thu thập côn trùng sẽ còn khó hơn. Sim Squeamish có thể trở nên khó chịu xung quanh bất cứ thứ gì bẩn thỉu và có thể bị buồn nôn bởi những con bọ đáng sợ này!



☁️   Địa điểm sưu tập   ☁️

Thác đá Granite bao gồm ba khu vực, mỗi khu vực chứa những loài côn trùng độc đáo. 

Sims của bạn bắt đầu trong khu vực cắm trại, có thể đi đến khu rừng Thác Granit, nhưng khu vực thứ ba, một khu vực biệt lập trên núi, sẽ cần một số khám phá để tìm kiếm. Đừng quên, bất cứ loại côn trùng nào bạn tìm thấy bạn đều có thể bán cho Simoleons!

Khu cắm trại:


Rừng:


Núi:



👉 Mẹo số 5 : 

Sẽ cần một đôi mắt sắc bén để nhìn thấy những sinh vật nhỏ bé! Hầu hết chúng có thể được nhìn thấy vào ban ngày, nhưng fireflies (đom đóm) và Will-O-Wisp bí ẩn chỉ có thể được nhìn thấy vào ban đêm. 
Khi bạn khám phá sưu tập, hãy dừng lại thường xuyên và nhìn 360 độ khu vực xung quanh bạn. Đó là một cách tốt để phát hiện ra những loài côn trùng khó tìm.



👉 Mẹo số 6: 

Khi lang thang trong rừng, côn trùng có thể bay trong không trung, như Monarch Butterfly (Bướm chúa), hoặc bò trên mặt đất, như Ladybugs. Một số khó nhìn thấy hơn những người khác. Walking Stick đặc biệt khó phát hiện vì cơ thể hẹp và có màu giống như lá thông.


👉 Mẹo số 7: 

 Đôi khi, côn trùng dính vào nhau. Bắt côn trùng là hữu ích, vì nhiều mẫu vật có thể xuất hiện một khi bạn bắt được.



☁️   Bộ sưu tập & Thành tựu   ☁️

Côn trùng có một bộ sưu tập mới với thành tích mới liên quan đến nó! Trong Bộ sưu tập hộ gia đình, có một insect tab (tab côn trùng) hiển thị các côn trùng bạn đã tìm thấy và số lượng bạn vẫn cần thu thập. Có 21 loài côn trùng cần tìm trong The Sims 4 Outdoor Retreat !



👉 Mẹo số 8: 

Nếu bạn thu thập tất cả 21 Côn trùng và 5 Cá mới ở Thác đá Granit, bạn sẽ mở khóa Critter Catcher Achievement.

No comments: