Enhanced Aliens Mod The Sims 4

Enhanced Aliens Mod V1.5

by Nyx



💝   Mod Enhanced Aliens Mod V1.5 có tính năng gì?   💝


Bây giờ người ngoài hành tinh của bạn đã có thể chinh phục loài người! Chỉ cần chọn tùy chọn bằng cách nhấp vào người ngoài hành tinh của bạn, chọn menu "Alien" (Người ngoài hành tinh) và sau đó nhấp vào "Conquer the lot!" (Chinh phục khu vực này!).

Bằng cách nhấp vào tương tác này, người ngoài hành tinh của bạn sẽ lấy ra một thiết bị liên lạc lạ sẽ bắt đầu sự kiện. Một thông báo sẽ bật lên nhưng có vẻ như nó có một số biểu tượng không có ý nghĩa, nhưng thực ra nó là một tin nhắn được mã hóa và bạn sẽ không thể tìm ra ý nghĩa của từng từ.

Hãy tiếp tục nói về cuộc xâm lược, sau cuộc giao tiếp này, người ngoài hành tinh của bạn sẽ bắt đầu cười như một kẻ điên, và tất cả các sim (hoặc một số trong số họ) trên lô sẽ bị bắt cóc bởi một UFO ngoài hành tinh (nhân tiện, vụ bắt cóc trong này sự kiện có thể sẽ khiến một số Sim mang thai, vì có cơ hội mang thai ngoài hành tinh tăng lên. Trong khi đó, một số người ngoài hành tinh khác (rất nhiều trong số họ!) Sẽ bắt đầu sinh sản ở nhà của họ và sẽ thực hiện một hoạt hình "scan" (quét).

Người ngoài hành tinh của bạn và những người khác sẽ có "Conquering this lot!" (Chinh phục khu vực này!) (+7 confident) (tự tin) buff. Sự kiện này sẽ kéo dài khoảng 6 giờ, bạn sẽ có thể biết nó lúc nào kết thúc bởi người ngoài hành tinh của bạn không còn hiệu ứng buff nữa. Mặc dù vậy, nó không dừng lại ở đó, một khi bạn đã chinh phục được rất nhiều, hãy chuẩn bị để nhìn thấy người ngoài hành tinh ngay cả khi không có sự kiện này được kích hoạt bởi vì họ sẽ bắt đầu lang thang quanh khu phố của bạn! 

(Bản cập nhật tiếp theo sẽ có hậu quả cho các sim bị bắt cóc) 

Nếu bạn có bản game Seasons, thời tiết cũng sẽ thay đổi và trời sẽ bắt đầu âm u nhiều mây ngay khi sự kiện bắt đầu.


💝   Có gì mới trong phiên bản Enhanced Aliens Mod V1.5?   💝


- Đã thêm một hình ảnh động phản hồi cho các sim là nạn nhân của kiểm soát tâm trí. 

- Đã thêm một mệnh lệnh mới: Order to Sleep (mệnh lệnh bắt ngủ): Người ngoài hành tinh của bạn sẽ ra lệnh cho các Sim ngủ trên sàn ... Hãy chắc chắn rằng sàn nhà thoải mái, bởi vì họ sẽ ở đó một lúc ... 

- Đã thêm tương tác "Get this Sim Abducted" (Chọn Sim này bị bắt cóc) trong đó người ngoài hành tinh của bạn sẽ lấy ra một điều khiển từ xa lạ để khiến nạn nhân bị bắt cóc bởi một người ngoài hành tinh khác. 

- Đã thêm tương tác "Restore Brain Power" (Khôi phục sức mạnh não bộ) người ngoài hành tinh của bạn sẽ quỳ trên sàn, họ sẽ tập trung và cuối cùng họ sẽ dần dần phục hồi sức mạnh não quý giá.


💝   Lỗi có thể xảy ra?   💝


- Trong quá trình Alien chinh phục, một số Sim có thể bị bắt cóc và lặp lại liên tục (Sims xui xẻo nhất 😂). Vì vậy tác giả đã thêm khả năng hủy tương tác.

- Một số Sim không thể điều khiển có thể huỷ được sự tuần hoàn này một cách triệt để, nhưng đây là một khả năng nhỏ.


💝   Khả năng mới cho người ngoài hành tinh   💝


Bây giờ người ngoài hành tinh có thể làm một số tương tác mới! 

Bạn có thể thấy chúng bằng cách nhấp vào các sim khác và chọn menu "Alien". 

Trong menu này có 4 tương tác mới:

- Sim Bio-Boost: Người ngoài hành tinh của bạn sẽ Tăng một số nhu cầu của các Sim được nhắm mục tiêu, hy sinh họ. Người ngoài hành tinh sẽ nhận được Buff "Boosting other" (+3 Dazed) (choáng váng) và Sim được nhắm mục tiêu sẽ nhận được Buff "Being Boosted" (+3 Energetic) (năng lượng). 

- Sim Bio-Drain: Điều này trái ngược với tương tác trước đó, người ngoài hành tinh của bạn sẽ giảm một số nhu cầu của các Sim được nhắm mục tiêu, cải thiện họ. Sim được nhắm mục tiêu sẽ nhận được Buff "Being Drained" (bị làm mất năng lượng) (+3 Dazed) (choáng váng) và Người ngoài hành tinh sẽ nhận được Buff "Draining another" (nhận được năng lượng từ người khác)  (+3 Energetic) (năng lượng).

Các buff sẽ kéo dài 1 giờ và các tương tác Bio-Boost / Bio-Drain sẽ không khả dụng vì nó đã xảy ra với một sim. 


Sau đó, có menu phụ "Mind Control" (Điều khiển tâm trí) mang đến hai tương tác: 

Order to Clean (Lệnh dọn dẹp): Người ngoài hành tinh của bạn sẽ ra lệnh cho Sim dọn dẹp nhà cửa, mà không khiến họ lo lắng quá nhiều về bản thân. 

Order to Repair (Lệnh sửa chữa): Người ngoài hành tinh của bạn sẽ ra lệnh cho các Sim sửa chữa tất cả các vật bị hỏng của bạn, mà không khiến họ lo lắng quá nhiều về bản thân. 

Trong cả hai trường hợp, Sim được nhắm mục tiêu sẽ nhận được Buff "Following Orders" (Theo đơn đặt hàng) (+10 dazed) (choáng váng) Buff sẽ hết sau khoảng 4 giờ.



💝   Một nhu cầu mới để chăm sóc bản thân Alien   💝


Bây giờ người ngoài hành tinh có một nhu cầu mới, được gọi là "Brain power" (Sức mạnh não bộ). 

Nhu cầu này sẽ giảm theo định kỳ theo thời gian, nhưng sẽ rất chậm để giảm hoàn toàn ... 

Trừ khi bạn sử dụng quyền hạn của mình! Điểm tối đa của nhu cầu là 100 và quyền hạn, tùy thuộc vào điểm nào, sẽ giảm thanh. 

Dưới đây là các điểm "tiêu thụ" quyền hạn: 

Analyzing and empathizing (Phân tích và đồng cảm) với các Sim khác sẽ giảm 15 điểm. 
Transmuting metals and Bio-draining (Chuyển đổi kim loại và Sim mất nước) sẽ giảm 30 điểm. 
Reviving dead alien pets and bio boosting a sim (Hồi sinh vật nuôi ngoài hành tinh đã chết và tăng cường sinh học một sim) sẽ giảm 40 điểm. 
Commanding (Sim chỉ huy) sẽ giảm 60 điểm 
- Lastsly, erasing (Kéo dài, xóa) bộ nhớ của sim sẽ giảm 80 điểm! 

Khi thanh năng lượng xuống thấp, sẽ nhận buff tired (mệt mỏi).

Làm thế nào Alien có thể phục hồi sức mạnh não của họ? Chỉ cần ngủ trưa trên ghế sofa / trên giường / bất cứ nơi nào bạn muốn, khiến họ tập trung một chút vào giấc ngủ và sau đó (khi một số biểu tượng người ngoài hành tinh xuất hiện) họ sẽ bắt đầu phục hồi năng lượng ngoài hành tinh quý giá của mình. Nếu bạn không nghĩ về điều đó, người ngoài hành tinh sẽ tự động ngủ trưa trên ghế sofa. Nếu thanh quá thấp, họ sẽ bất tỉnh.


💝   Làm thế nào để mở khóa các chức năng mới này?   💝


Có hai phương pháp cụ thể về cách thực hiện:
- Cách thứ nhất (Phương pháp thủ công, có sẵn cho người ngoài hành tinh trưởng thành): Người ngoài hành tinh trưởng thành chưa có khả năng mới. Để mở khóa chúng, bạn sẽ phải vào "rewards menu" (phần thưởng menu) và mua trait (đặc điểm) đầu tiên có tên "Enhanced Alien Abilities" (Khả năng người ngoài hành tinh nâng cao), có giá 0 điểm. 

- Cách thứ hai (Phương pháp tự động, dành cho trẻ em ngoài hành tinh): Bạn chỉ cần chờ chúng lớn lên thành thiếu niên, và chúng sẽ phát huy sức mạnh của mình chỉ bằng cách làm điều đó!



☆⭐☆⭐☆   Download Enhanced Aliens Mod V1.5   ☆⭐☆⭐☆



No comments: