Steven Universe _ Peridot Characters the sims 4

Peridot Characters cosplay

by ladyfancyfeast




"Nó không phải là một cái vỏ. Có rất nhiều sự sống, tồn tại ở đây. Đó là những gì tôi đang làm! Tôi sống ở đây! Tôi đã hiểu kĩ hơn về bản thân mình suốt thời gian qua! Như tôi có thể khiến kim loại nghe lời mình! Ý tôi muốn nói là: Trái Đất có thể giúp cô tự do." — Peridot.

Peridot (chính xác là Peridot Facet-2F5L Cut-5XG) là một Peridot thế hệ 2 và là thành viên của Crystal Gems.. Ban đầu cô là một kĩ thuật gia ở Homeworld và là một Kindergartner được chứng nhận. Cô trở thành một thành viên của Crystal Gems trong "Message Received" sau khi cô làm trái lệnh và xúc phạm một trong những lãnh đạo cấp cao ở Homeworld. Peridot dịch sang tiếng Việt có nghĩa là Ngọc vàng lục.

Trang phục hiện tại của Peridots kể từ tập 152 trong chương trình Steven Universe.

No comments: