Carnival Brazil Costume the sims 4

Bộ sưu tập trang phục lễ hội Carnival Brazil


Lễ hội Carnival của Brazil là một sự giao thoa giữa văn hóa châu Âu và văn hóa của những người nô lệ châu Phi bị thực dân đem tới để khai phá Nam Mỹ. Carnival, được cho là bắt nguồn từ chữ “carne levare - dọn dẹp thịt” trong tiếng Italia . Trước mỗi Mùa Chay của Thiên Chúa giáo, mùa mà các thức ăn nhiều đạm và đường bị cấm, những thức ăn này sẽ được ăn hết trong một vài ngày, tạo thành những lễ hội.

Học giả Roberto DaMatta của Brazil từng nói: “Không phải Brazil sáng tạo ra Carnival, mà chính Carnival đã sáng tạo ra đất nước Brazil”. Nó là buổi lễ thể hiện rõ nhất tinh thần hòa hợp dân tộc của đất nước này, khi bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào những bữa tiệc âm nhạc trên đường phố, không phân biệt màu da, tầng lớp xã hội...

Đối với người Brazil thì Carnival chính là niềm kiêu hãnh của họ và là cơ hội để tôn vinh nét đẹp của cơ thể - giống như tinh thần Olympic thuở xưa - và thể hiện nét văn hóa độc đáo của Brazil qua vũ điệu Samba truyền thống. Carnival Costume mang nét quyến rũ sexy, cầu kỳ, lộng lẫy, đặc sắc với các sáng tạo độc đáo mà bạn chưa từng thấy.


1. Flowers Set by jomsims

2. Blubell Costume by jomsims

3. Brazil Costume by jomsims

 Download


4. Carmen Miranda Costume by jomsims

Download


5. Carnival Costume by RobertaPLobo

Download


6. MELANIN CARNIVAL by astroparagnoste

Download Set



7. Brazil costume by theblacksimmer

Download


Mesh need: 

No comments: