How To Become / Cure a PlantSim the sims 4


Làm thế nào để trở thành một PlantSim???


Kể từ khi nhóm The Sims vô hiệu hóa PlantSim Challenge (thử thách PlantSim) , nhiều người chơi đã tự hỏi làm thế nào để trở thành PlantSim trong trò chơi khi mà không có thử thách. Trong hướng dẫn này, sẽ giới thiệu những cách dễ nhất để biến Sim của bạn thành PlantSims, cùng với tất cả thông tin bạn cần để chăm sóc Sim của bạn ở trạng thái này.

PlantSims không có bất kỳ tương tác hay sức mạnh đặc biệt nào trong trò chơi, nhưng bạn có thể tải xuống Reveded Plantsims Mod để tăng cường sức mạnh của họ trong trò chơi. Dưới đây là danh sách các cách để biến Sim của bạn trở thành PlantSims trong trò chơi, cùng với cách đảo ngược nó.


🍄🍄🍄   Plant Matter   🍄🍄🍄


Cách đầu tiên để trở thành PlantSim là ăn kem. Nếu bạn sở hữu The Sims 4 Cool Kitchen Stuff Pack , Sims có thể trải nghiệm những thay đổi mỹ vị của PlantSim. Những người có ít nhất 8 cấp độ trong kỹ năng nấu ăn có thể tạo ra đá có hương vị "Plant Matter" bằng cách sử dụng máy làm kem (ice cream machine).

Plant Matter ice cream có giá §47 simoleons

Khi họ ăn loại kem này, Sims sẽ ngay lập tức nhận được tâm trạng "Green Life" trong 4 giờ và họ sẽ thay đổi màu da như xanh lá. Sau khi thời gian tâm trạng đặc biệt kết thúc, Sims sẽ trở lại màu da ban đầu.

Điều này không nhất thiết giống như trở thành một PlantSim thông thường trong trò chơi, nhưng ít nhất nó cho phép bạn tạo ra những thay đổi giống như PlantSim tạm thời cho một Sim thông thường.


🍄🍄🍄   Becoming a PlantSim (CHEATS)   🍄🍄🍄


Về cơ bản, không có PlantSim Challenge (thử thách PlantSim) được kích hoạt trong trò chơi, cách thực sự duy nhất để biến Sim thành PlantSims là sử dụng lệnh Cheat. Tuy nhiên, có hai cách để làm điều này. 

👉 Cách 1, sử dụng lệnh cheat:

- Bước 1: nhấn tổ hợp phím Shift + Ctrl + C để mở 
khung trắng dùng nhập dòng lệnh => sau đó nhập testingcheats true vào khung trắng để kích hoạt chế độ cheat.
- Bước 2: Sau đó Shift + click vào Sims muốn biến đổi thành PlantSim và chọn "Make Into PlantSim" từ bảng menu Sim. Sims sẽ lập tức biến đổi trở thành PlantSim.


👉 Cách 2, sử dụng Forbidden Fruit:

Sử dụng cheat buydebug (bb.showhiddenobjects) và tìm kiếm "Forbidden Fruit of the PlantSim" trái cấm của PlantSim . Ăn trái cây này cũng sẽ biến đổi ngay lập tức Sims. Nếu bạn muốn cây đặc biệt đi kèm với Thử thách PlantSim , hãy tìm kiếm "Magic PlantSim Stump" và "Magic Beans" trong buydebug.


🍄🍄🍄   Becoming a PlantSim (NO CHEATS)   🍄🍄🍄


Bản vá trò chơi phát hành vào ngày 19 tháng 6 đã thực hiện một số thay đổi cho trò chơi vì nó liên quan đến làm vườn & thu thập. Với các cập nhật làm vườn khổng lồ mà bản vá mang đến cho trò chơi, Sims giờ có thể mua hạt giống hiếm "Rare seeds" trực tiếp từ PC của họ khi họ đạt cấp 10 trong Kỹ năng làm vườn . Magic Beans bây giờ có thể được tìm thấy trong các gói này.

Các gói hạt hiếm có giá §1.000 Simoleons.

Một trong những thay đổi được thực hiện ở đây là bạn có thể thu thập tất cả 6 loại đậu ma thuật (Magical Beans) để đặt chúng vào "Magic PlantSim Stump" được tìm thấy trong buy mode (chế độ mua) mà không cần bất kỳ trò gian lận nào. Khi bạn đã thu thập được tất cả 6 hạt đậu, hãy trồng chúng vào gốc cây stump, tưới nước và sau đó Sims của bạn có thể đi vào cổng dịch chuyển để lấy "Fruit of the PlantSim". 

Ăn trái cây sẽ ngay lập tức biến Sim của bạn thành PlantSim. Trồng cây để thu hoạch nhiều hơn.




🍄🍄🍄   Caring for PlantSims   🍄🍄🍄


Khi quá trình biến đổi hoàn thành, Sims sẽ có những thay đổi về mặt thẩm mỹ như da có màu xanh lá, kiểu tóc lá cây PlantSim và các khả năng đặc biệt như "Talking to Plants", bất kể cấp độ kỹ năng làm vườn của họ, và "Absorbing Solar Energy" hấp thụ năng lượng mặt trời từ cây để lấp đầy cơn đói.

Sau khi biến thành PlantSim, Sims sẽ nhận được tâm trạng "Be the PlantSim" +1 Happy. Tâm trạng này tồn tại trong 5 ngày và một khi nó hết, PlantSims sẽ biến trở lại thành một Sim người bình thường. PlantSims cũng sẽ nhận được tâm trạng của "Photosynthesizing" +2 Energized khi ở ngoài trời nắng.


Sự chuyển đổi cuối cùng là quá trình trao đổi chất. PlantSims có Bladder thay thế bằng Water Hunger của họ chỉ được thỏa mãn bởi ánh sáng mặt trời. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đi ra ngoài, hoặc hấp thụ năng lượng mặt trời từ thực vật.

LƯU Ý: Năng lượng hấp thụ từ cây có thể được thực hiện nhiều lần, giai đoạn tăng trưởng của cây sẽ thay đổi.



PlantSims cũng phải có đủ nước để quang hợp, vì vậy nếu cơ thể có lượng nước thấp, họ sẽ không thể thỏa mãn nhu cầu đói của mình. Những người PlantSims thiếu nước cuối cùng sẽ trở nên khô héo  (khiến cho tóc của họ chuyển sang màu xám) và sau 24 giờ, cơn đói của họ sẽ bắt đầu làm họ cạn kiệt sức lực.

PlantSims không đáp ứng nhu cầu cần thiết của họ cuối cùng sẽ nhận được trạng thái "Parched" và "Sun Starved". Đây là cảnh báo cuối cùng để có được nước. Nếu PlantSims không bổ sung nhu cầu về nước trong vòng 24 giờ, họ sẽ chết.


🍄🍄🍄   Reversing PlantSims   🍄🍄🍄

Biến đổi một nửa, hoặc đã hoàn thành để trở thành một PlantSim. Nhưng sau đó bạn muốn Sims biến trở lại thành một Sim bình thường, hay duy trì trạng thái. Thì dưới đây là cách để bạn đảo ngược thời gian.



Cuối cùng, phép biến đổi PlantSim sẽ biến mất. Tâm trạng liên quan đến Kem kết thúc sau 4 giờ, và tâm trạng PlantSim thông thường kết thúc sau 5 ngày. Nếu bạn không muốn nó kết thúc, hãy chắc chắn rằng bạn dự trữ trái cây đặc biệt. Ăn và biến đổi một lần nữa.

Gian lận . Bạn có thể xóa psychlets khỏi Sims bằng cách sử dụng cheat sims.remove_all_buffs. Tuy nhiên, cheat này sẽ chỉ hoạt động nếu bạn có mod AllCheats cho phép các cheat này hoạt động trở lại. Họ đã bị gỡ bỏ một lúc trước và không hoạt động nữa nếu không có mod trong trò chơi. CẢNH BÁO : Gian lận này sẽ loại bỏ TẤT CẢ tâm trạng, không chỉ một.

Mod. Sử dụng UI Cheats Extension Mod , nhấp chuột phải vào tâm trạng PlantSim và nó sẽ biến mất. Một khi những tâm trạng này biến mất khỏi bảng Sim, chúng sẽ trở thành con người.


No comments: