Zombie Mod V1.0 _ Update Seasons


Zombie Mod V1.0

Trở thành một Zombie

by Nyx


👅 Cách để trở thành một Zombie?

Để nhận được lời nguyền zombie, bạn sẽ phải tương tác với mộ của bất kỳ sim.
Và sẽ nhận được một tương tác mới đó là "Disrespect the dead" (Không tôn trọng người chết) (Đối với ma là "Mock the reaper").


Một khi bạn nhấp vào ngôi mộ, sim của bạn sẽ bắt đầu giả mạo công việc của thần chết ở phía trước của ngôi mộ, nếu thần chết đang ở trên vùng đất đó, họ sẽ buồn bã về nó và sẽ có +5 angry (giận dữ) "Someone mocked me!" (Ai đó chế nhạo tôi!) buff sẽ kéo dài 5/6 giờ.
Sau khi thực hiện xong, họ sẽ nhận được +4 tense buff và sẽ có "Disrespected the dead" ("Mocked the reaper" cho ghosts) sẽ kéo dài 1 ngày rưỡi.


Tại thời điểm này, số phận của bạn là không thể tránh khỏi trừ khi bạn cầu xin thần chết: Để cầu xin anh ta, bạn phải tương tác với ngôi mộ một lần nữa và chọn "Beg the reaper".
Sẽ có 2 kết quả:
  • Bạn sẽ có 50/50 cơ hội để được cứu. Tuy nhiên ngay cả khi anh ta tha cho bạn khỏi lời nguyền, nếu bạn nhận lại nó, bạn sẽ không được tha lần nữa. 
  • Sau khi buff đạt đến thời gian, sim của bạn sẽ trở thành một zombie ăn não.


👅 Đặc điểm của Zombie

Trước hết, khi một sim trở thành một zombie, họ sẽ không cảm thấy bất kỳ cảm xúc nào (Mặc dù chúng sẽ là thể hiện trên khuôn mặt của họ), thay vào đó họ sẽ có "Zombified!" (+1000 asleep) buff.
Ngoài ra họ không thể chết! Vì vậy, cách duy nhất để thoát khỏi zombie là xóa sim / loại bỏ đặc điểm zombie và buff Zombified bằng cheats!

👅 Nhu cầu của Zombie:

- Các nhu cầu vui vẻ và xã hội hoàn toàn biến mất;
- Nhu cầu đói sẽ được thay thế bằng nhu cầu của não, có thể được bổ sung bằng cách bạn ăn não, khi nhu cầu này quá thấp, zombie sẽ chạy thay vì đi bộ và năng lượng của bạn sẽ giảm nhanh hơn một chút. Các buff liên quan đến bộ não cần khi nó quá thấp là "Braaaaiiinns ..." (+2 angry tức giận) và "BRAAAAAIIIINNS!" (+50 angry tức giận);
- Nhu cầu vệ sinh sẽ giảm nhanh hơn nhiều, họ sẽ bị hôi thối sau đó. Zombies sẽ không quan tâm đến việc tắm hoặc bất cứ thứ gì như thế (cũng là buff mà sim của bạn thường nhận được khi chúng bị bẩn, vì họ thực sự không quan tâm đến vệ sinh của họ).

👅 Làm thế nào để nuôi một sim zombie?

Để nuôi một zombie, bạn sẽ phải có bộ não. Đó là thức ăn của họ.
Để có chúng, bạn sẽ phải tấn công một sim HUMAN.
Bạn có thể làm điều đó bằng cách chọn "Braaaaaaaiiiiiiinnnnnsss !!" tương tác (Bạn không cần phải đáp ứng các sim bạn muốn tấn công để thực hiện nó) trên các sims Human. (Lưu ý rằng họ sẽ không thể tấn công trẻ em, trẻ chập chững biết đi, trẻ sơ sinh, ma, ma cà rồng, thần chết).
Một khi bạn làm điều đó, zombie sẽ đến gần sim và cắn họ (mọi thứ sẽ được bao phủ trong một đám mây đen) . Khi zombie hoàn thành, sim mục tiêu sẽ trở thành một zombie, và sẽ có một bộ não tươi ngon trong kho zombie của bạn.



Và Zombies sẽ không thể học bất cứ điều gì.

- Sims sẽ nhận được "HELP! A ZOMBIE!" (+8 tense) buff. Sau đó, họ sẽ cố gắng tránh xa nó, và sau đó họ sẽ lo lắng yêu cầu giúp đỡ.
- Mô phỏng Insane, Mean và Evil sẽ nhận được "HUH? A ZOMBIE?" (+8 confident) buff. Sau đó, họ sẽ cười vào zombie. Một số có thể đến gần nó. ( Và trở thành con mồi cho zombie )
Vampires, Thần chết và ghosts sẽ không có bất kỳ phản ứng rõ ràng nào trên zombie, nhưng họ không thể bị tấn công.

👅 Các phát triển trong TƯƠNG LAI:

- "Braaaaaaaiiiiiiinnnnnsss !!" tương tác tấn công có thể được thực hiện từ xa và để con mồi của bạn kết thúc phản ứng kỳ quái của họ.
- Sims có thể đến gần thay vì bỏ chạy.

Những thứ dự định thêm vào:
- Khả năng tiêu diệt zombie.
- Chủ động "Braaaaaaaiiiiiiinnnnnsss !!" sự tương tác.
- Sự thối rữa cho zombie.


💀💚💀   Download Zombie Mod   💀💚💀


👅 HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT


Ví dụ:
C:\Users\Admin\Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods\Game Zombie
Lưu ý: 
Tệp chỉ chứa các file .package nên có thể chứa trong các sub-folder
(Game sẽ bị lỗi khi tạo quá nhiều folder con)




No comments: