Go to School Mod V4 The Sims 4 _ New Update Seasons

Go to School Mod Pack V4

Cùng Sims đến trường & Tham gia lớp học

By zerbu


Mặc định game The Sims 4, các Sims khi đến tuổi đi học họ sẽ cần đến trường. Tuy nhiên một điều làm bạn bực bội là bạn không thể đến trường cùng họ mà chỉ có thể nhận các thông báo về việc họ làm ở trường.

Và với Go to School Mod giờ đây bạn có thể theo dõi Sims của bạn đến trường và tham gia các lớp học cùng họ.

🍀 Bạn có thể làm gì ?

Tham dự một chủ đề khác nhau mỗi ngày với các giáo viên NPC và thể hiện kiến ​​thức của bạn thông qua các mục tiêu hoạt động.

Buồn chán? Tìm Counsellor ( cố vấn ) để được tư vấn và cổ vũ tinh thần. 

Học sinh tiểu học có thể nộp đơn cho các cơ hội đặc biệt (nguyện vọng có thể mở khóa) từ Hiệu trưởng để có cơ hội kiếm được Biểu tượng và đổi lấy các đặc điểm thưởng sẽ giúp họ sau này trong cuộc sống.

Đó chưa phải là tất cả! Sims cũ hơn (hoặc Childs có năng khiếu bất thường, những người đã thành công trong việc nâng cao kỹ năng dành cho người lớn) có thể truyền đạt kiến ​​thức của họ cho các Sim khác và dạy học ở các lớp học như một giảng viên.



🍀 Tính năng mới ?

The Sims 4 Go to School Mod Pack lần đầu tiên được phát hành vào tháng 5 năm 2015 và cung cấp một tính năng đơn giản là Child và Teen Sims sẽ đi học, hoàn thành các mục tiêu và nhận điểm thưởng của họ. 

Phiên bản mới này mở rộng trải nghiệm ban đầu thành một chế độ chơi hoàn toàn mới.


Go to School mod yêu cầu cài đặt bản Get to Work, Get Together, City Living. 

👉 Lần đầu tiên, các lớp học hoạt động giống như một lớp học thực sự. Một NPC giáo viên (Teacher) đứng và dạy học cho các học sinh.

👉 Ngoài ra còn có một Hiệu trưởng (Principal), người cung cấp dịch vụ thức ăn dinh dưỡng (Caterer), người bảo vệ (Janitor) và thậm chí là một cố vấn trường học (school Counsellor) giúp loại bỏ sự nhàm chán của trường.

👉 Cũng như các phiên bản trước, cả trường tiểu học và trung học đều có sẵn cho trẻ em và Teen Sims tương ứng.

👉 Có năm chủ đề: 
  • Personal Development (Phát triển cá nhân)
  • Problem Solving (Giải quyết vấn đề)
  • Creative Arts (Nghệ thuật sáng tạo)
  • Health and Fitness (Sức khỏe và Thể dục)
  • Science and Technology (Khoa học và Công nghệ)
Mỗi ngày sẽ có một chủ đề khác nhau.

👉 Sims thậm chí có thể tuyên bố chủ đề yêu thích và không thích của họ ở menu "Declare Subject" của các tương tác xã hội và sẽ nhận được sự cho phép đặc biệt vào ngày các chủ đề đó diễn ra. Chủ đề yêu thích của Sim cũng xác định cơ hội đặc biệt nào có sẵn cho họ. 

👉 Không hài lòng với lựa chọn của bạn? Làm quen với người tư vấn để mở khóa tương tác “ Undeclare Subjects ” trên Sims.

👉 Sau khi hoàn thành đủ mục tiêu dựa trên hoạt động, người chơi có thể có thời gian nghỉ trưa, sẽ sinh ra mục tiêu là giao tiếp với các bạn học.

👉 Học sinh tiểu học có thể nộp đơn cho các cơ hội đặc biệt (nguyện vọng có thể mở khóa) cho Hiệu trưởng. Khi hoàn thành, họ sẽ được nhận biểu tượng có thể được quy đổi để nhận điểm thưởng tăng gấp đôi mức kỹ năng dành cho người lớn cụ thể.

👉 Vào những ngày nhất định, Giáo viên có thể được thay thế bởi những vị khách mời từ các bác sĩ (Doctor), cảnh sát đặc biệt (Detective) và nhà khoa học (Scientist).

👉 Những người đã đạt được trình độ cấp 6 về kỹ năng chính (cấp 5 cho kỹ năng phụ) có thể truyền đạt kiến ​​thức cho con cái, bạn bè, hội viên, bạn cùng phòng, người ngẫu nhiên trên đường phố, bạn đặt tên cho nó, với các tương tác xã hội mới.

👉 Ở cấp độ 8 trở lên, Sims có thể dạy toàn bộ các lớp bằng cách sử dụng bục giảng (podium).

👉 Thực hiện công việc cộng đồng của bạn với hai nguyện vọng mới: 
  • Bắt đầu với một trong những nguyện vọng này để đạt được đặc điểm thưởng của Human Library reward trait, sẽ mở khóa các tương tác xã hội ở cấp 4. 
  • Trở thành một giáo viên danh tiếng ( Renowned Teacher ) và kiếm được đặc điểm Sổ tay của giáo viên ( Teacher’s Handbook trait ). 
Điều này cho phép Sims có thể bắt đầu giảng dạy toàn bộ các lớp học ở cấp độ 2, hoặc trở thành một Knowledge Pixie và kiếm được đặc điểm Tutor ( Tutor trait ), làm tăng hiệu quả của việc chia sẻ kiến ​​thức thông qua các tương tác xã hội.

🍀 Setup

Go to School mod thêm hai loại địa điểm mới: Trường Tiểu học ( Elementary School ) và Trung học ( High School ). 

Để mod hoạt động, bạn sẽ cần phải đặt các trường học này trên những lô đất trong trò chơi của mình.

Nếu không bạn sẽ không nhận được tùy chọn follow your Sim to school (theo dõi Sim tới trường).

Bạn có thể tìm thấy các địa điểm này trên thư viện ( gallery ) hoặc bạn có thể tự xây dựng địa điểm của riêng mình.


🍀 Các lỗi có thể gặp

👉 Khi đặt một School từ thư viện, trò chơi không phải lúc nào cũng tự động nhận ra nó, và do đó bạn sẽ không có tùy chọn theo dõi Sim của bạn đến trường. Để khắc phục sự cố này, hãy thay đổi lô thành loại ngẫu nhiên ( random type ), và thoát khỏi Chế độ Xây dựng ( Build Mode ), sau đó vào Chế độ Xây dựng một lần nữa rồi thay đổi lại School type.

👉 Nếu nhân viên trường học đang đứng bên ngoài, hãy chắc chắn rằng tất cả các đối tượng tùy chỉnh cần thiết ( bục giảng và gắn NPC lên đó ) được đặt trên lô đất. 

👉 Nếu bạn đã tải xuống rất nhiều từ thư viện, hãy đảm bảo rằng nó được tạo cho mod này. 

👉 Bạn có thể tìm thấy rất nhiều bằng cách tìm theo từ khóa "Elementary School" hoặc "High School" trong thư viện và kiểm tra "Include Custom Content " ( Bao gồm CC ).


Các Objects mục tiêu trong lô School nên gần nhau nhất có thể để đảm bảo bạn có đủ thời gian để hoàn thành nhiệm vụ.

🍀 Hướng dẫn cài đặt



1 comment: