DANH SÁCH CÂY TRỒNG The Sims 4

DANH SÁCH CÂY TRỒNG The Sims 4




Gồm 32 cây trong trò chơi cơ sở.





🍒 Mua hạt giống:
  • Seed Packet ( Gói hạt giống ) được mua trên máy tính ( chọn menu Order để mua ) hoặc bằng cách nhấp vào một chậu trồng. Sau khi mua gói hạt giống, vào kho của bạn và mở nó bằng cách click chuột trái. Các hạt cung cấp cho bạn là ngẫu nhiên. 
  • Farmer Packets ( Gói Nông dân ) mở khóa sau khi bạn lên level và cung cấp số lượng lớn các hạt giống. Mua chúng ở cấp độ 7 nghề làm vườn để nhận hạt giống chất lượng tốt.

🍒 Thời gian tăng trưởng:

Tốc độ tương ứng với thời gian sinh trưởng ban đầu của cây trồng, cho đến khi đạt được tối đa vụ thu hoạch.
Thực vật có thời gian sinh trưởng dài phát triển nhanh hơn khi ghép vào cây trồng với thời gian sinh trưởng ngắn.


🍒 Kiếm tiền từ cây trồng:

Để tối ưu lợi nhuận ( tiền nhiều hơn 😋 ) , bạn lấy cây con từ những cây có giá trị cao và ghép chúng vào những cây mọc nhanh.
Ví dụ: Một Blackberry thường xuyên mất một thời gian dài để phát triển thu hoạch. Nếu bạn ghép nó vào cây cà chua, bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nhiều.

🍒 Ghép những cây đặc biệt:

Những cây đặc biệt là những cây được trồng từ các hạt giống khi bạn cấy ghép, đi sưu tầm trong thế giới The Sims, ở các vùng đất bí ẩn, sự kiện, câu cá ... Đó là những cây không mua được bằng cách thông thường.
Trong bảng, bạn sẽ thấy các kết hợp ghép có thể tạo ra các cây đặc biệt khi bạn lấy một trong hai loại và ghép nó với nhau. Khi thành công, cây sẽ hiển thị hai bản gốc, cộng với kiểu mới khi combo được sử dụng.

🍒 Tìm kiếm thực vật:

Các cây dưới đây có thể được tìm thấy ở nhiều khu vực khác nhau trong The Sims 4. Xem Hướng dẫn địa điểm thực vật để có danh sách các địa điểm tìm kiếm thực vật rõ ràng hơn.

🍒 Growfruits ( Forbidden fruit _ trái cấm )


🐊 Đạt được hạt giống từ sự kiện Jasmine Holiday. 
🐊 Và nếu bạn bỏ lỡ sự kiện bạn có thể đạt được hạt giống từ việc cấy ghép apple and cherry. Nếu việc cấy ghép thành công sẽ có hạt giống và có tùy chọn "spliced plant, forbidden fruit and grow fruit". Bạn chỉ việc đem nó đi trồng.
🐊 Hoặc nhanh hơn với cheat để có ngay hạt giống.
Cheat của Growfruit là " objects.gsi_create_obj 0x1EA1C "
Các bước như sau: 
  • Bước 1: Gõ Ctrl + Shift + C để hiện khung nhập cheat
  • Bước 2: Nhập testingcheats on ( hoặc testingcheats true ) vào khung trắng mới hiện đó ( nếu đã cài Cheats Always Enabled! thì không cần làm bước này )
  • Bước 3: Nhập cheat Growfruit là " objects.gsi_create_obj 0x1EA1C " 
  • Bước 4: Enter để hoàn thành và Esc để thoát khung nhập cheat.
Hạt giống ngay dưới chân bạn. Đem nó đi trồng và chờ cây lớn lên.


Tổng hợp từ 
carls sims 4 guid.com  & các nguồn khác


No comments: