Overwatch Characters The Sims 4

Overwatch Characters Cosplay 

Các nhân vật của Overwatch trong Sims 4


Overwatch là một trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất (First-person Shooter hay FPS) đa người chơi kết hợp với yếu tố MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) được phát triển và phát hành bởi Blizzard Entertainment.

Tại Trái Đất trong một tương lai gần, loài người phải đối mặt với cuộc "Khủng hoảng Omnic" ("Omnic Crisis") trên toàn cầu. Cuộc khủng hoảng này đặt con người vào tình trạng nguy hiểm khi họ phải đối mặt với sự trỗi dẫy của trí tuệ nhân tạo Omnic dẫn đến những cuộc xung đột giữa người và máy móc. Trước tình hình đó, Liên Hiệp Quốc đã phải lập ra một lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ mang tên "Overwatch" để bảo vệ nhân loại. 

Lực lượng này đã giúp chấm dứt xung đột và kết thúc cuộc khủng hoảng.

Những năm sau đó Overwatch tiếp tục là lực lượng bảo vệ hòa bình Thế giới, nhưng bắt đầu có những mâu thuẫn nảy sinh trong nội bộ của họ. Cùng lúc đó, những sự kiện khủng bố diễn ra liên tiếp trên toàn cầu và Chính quyền bất lực trong việc ngăn chặn chúng khiến tình hình Thế giới trở nên hỗn loạn, nguy hiểm nhất trong số đó là tổ chức khủng bố Talon. Dân chúng bắt đầu mất niềm tin vào Chính phủ cũng như Overwatch. Những thế lực xấu đã lợi dụng tình hình đó để loại bỏ Overwatch, tổng hành dinh của họ bất ngờ bị đánh sập, cướp đi sinh mạng của Chỉ huy Jack Morrison. Mất đi người đứng đầu cũng như mất đi niềm tin từ dân chúng, Overwatch nhanh chóng tan rã. Bối cảnh trong game là các sự kiện diễn ra sau đó, Thế giới trong tình trạng vô cùng hỗn độn khi tội phạm hoành hành khắp nơi và người dân mất dần hi vọng. Các cựu thành viên của Overwatch không thể khoanh tay đứng nhìn và họ bắt đầu hành động.

Mỗi anh hùng có một vũ khí chính và ít nhất là hai kỹ năng bổ sung mà có thể được sử dụng bất cứ lúc nào, một số đòi hỏi một thời gian hồi chiêu ngắn trước khi chúng có thể được sử dụng lại.

Nhân vật trong Overwatch có bốn nhóm (vai trò): Tấn công, Phòng thủ, Tiên phong và Hỗ trợ.

Yêu thích các nhân vật của Overwatch, bạn muốn cosplay họ trong game The Sims 4 và làm nên các câu chuyện của riêng bạn?

Hãy đến với Bộ sưu tập Overwatch Characters The Sims 4, nơi sưu tầm các CC Overwatch Sims 4 đẹp được thiết kế theo tạo hình của các nhân vật Overwatch, các tư thế của các nhân vật được trình diễn bởi các Poses The Sims.



⭐   Bộ sưu tập Overwatch Characters The Sims 4   ⭐



Trong Bộ sưu tập Overwatch Characters The Sims 4, mình sẽ tổng hợp các CC và Poses của cùng nhân vật nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm và download.

😍 Cùng xem phim nào. Phim Hành động 3D tuyệt đẹp của Overwatch. 😍



No comments: