THE SIMS 4 CATS & DOGS _ Chó & Mèo



The Sim 4 Cat & Dogs

Phiên bản mở rộng chó & mèo TS4



Phiên bản thứ tư thuộc dòng game mô phỏng nổi tiếng The Sims đã được ra mắt ngày 9/11/2017 vừa qua với tên gọi The Sims 4 Cats & Dogs.

Lần đầu tiên trong The Sims 4, chúng ta có thể cho “người bạn bốn chân” của mình mặc quần áo và đeo nhiều thứ phụ kiện cùng lúc.

Ngoài ra, The Sims 4 Cats & Dogs còn cho phép chúng ta lai giống hơn 170 loài chó mèo, thậm chí có thể tạo được cả chó mèo trong hình dạng… hổ báo, cáo chồn, sư tử hay gấu trúc trông rất ngộ nghĩnh.

Rất nhiều vật dụng mới và vật trang trí được thêm vào giúp cho “chủ” và “tớ” có nhiều việc để nghịch với nhau hơn, tìm hiểu tính tình của nhau hơn. Chẳng hạn như cách mà một chú chó nhút nhát “đối phó” với chiếc máy hút bụi tự động hẳn sẽ khác với cách mà một con mèo tinh nghịch sẽ làm rồi, phải không nào?

Là một người yêu động vật, chắc hẳn bạn đã từng ước mơ được chăm sóc thật nhiều động vật nhỏ bé. Hệ thống nghề nghiệp của The Sims 4 Cats & Dogs có thêm ngành thú y. Người chơi có thể mở và quản lý cả bệnh viện thú y với 10 cấp bậc thăng tiến của ngành và 5 cấp kỹ năng huấn luyện chó.

Biểu cảm và phản ứng của vật cưng phụ thuộc vào tính cách của chúng và sự tương tác giữa một Sim với vật nuôi đặc biệt sẽ khiến bạn sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Càng có kỹ năng huấn luyện cao, Sim của bạn sẽ càng dễ dàng thuần hóa và sai bảo được thú cưng của mình.


👉 Ưu điểm:


- Tạo ra thú cưng ưa thích của bạn.

- Lai giống hơn 170 loài chó mèo, thậm chí có thể tạo được cả chó mèo trong hình dạng… hổ báo, cáo chồn, sư tử hay gấu trúc trông rất ngộ nghĩnh.

- Hệ thống nghề nghiệp có thêm ngành thú y.

- Dạy dỗ các pet để tốt hơn.

- Nhận nuôi các pet lang thang ở khu vực bản đồ của pet.

- Khu vực mới Brindleton Bay. Một thế giới mới nơi Sims của bạn và thú cưng của họ có thể sống và tận hưởng các hoạt động ngoài trời. Chơi đi gần bến cảng, đi bộ đến ngọn hải đăng hoặc ghé thăm một công viên để thiết lập một khóa học chướng ngại vật và gặp gỡ những người dân địa phương yêu thích thú cưng khác. Hãy chú ý đến những thú cưng đi lạc mà Sims của bạn có thể nhận nuôi chúng.

- Với bản update Stuff packs My First Pet Stuff v1.41.38.1020 (Stuff Pet ) bạn có thể nuôi thêm Hamter và các món đồ mới cho pet của bạn.




👉 Khuyết điểm:


- Vật nuôi được tạo ra chiếm số thành viên trong gia đình.

- Mặc định game không điều khiển được vật nuôi.

- Các loài được lai giống không có đặc điểm thanh âm riêng vì chúng được tạo ra từ các mẫu mặc định Chó và Mèo

- Bạn không mua được các pet tại các tiệm thú y mà chỉ có thể nhận nuôi chúng.

- Mặc định game các pet chưa trưởng thành sẽ không leo cầu thang được. Vì vậy các em ấy sẽ không đến được các phòng ở trên cao hoặc có bậc thang. Tuy nhiên, nếu bạn cài mod được tạo ra bởi các moder thì điều này sẽ không còn là trở ngại.



 "Cats & Dogs" DLC và Update




No comments: